Váy xẻ táo bạo khoe eo 55 cm của 'Bà trùm Bão ngầm' Hoàng Hải Thu

29/06/2022 14:01

Người đẹp đóng phim 'Bão ngầm' khoe thân hình gợi cảm với váy xẻ táo bạo.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoàng Hải Thu khiến nhiều người khen ngợi bởi vóc dáng thon gọn, không chút mỡ thừa. Dù mới vào vai 'bà trùm' trong phim 'Bão ngầm' với những cảnh quay đầy vất vả nhưng Hoàng Hải Thu không bị 'phá dáng'.
Để có thân hình nuột nà, người đẹp tiết lộ cô thường xuyên áp dụng chế độ tập luyện nghiêm khắc và trải đều ở nhiều bộ môn như: Gym, Belly dance, squart, võ thuật, bơi lội... để duy trì hình thể ấn tượng, Hoàng Hải Thu chọn tập gym. Cô có số đo vòng eo nhỏ chỉ 55cm. Với chiều cao 1,7m, Hoàng Hải Thu được gọi là "mỹ nhân truyền hình".
Ngoài tập luyện, Hoàng Hải Thu cho biết cô rất thích ăn táo. Bởi, trong táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp cho những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân. Sau bữa ăn, cô uống thêm chè xanh để trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ. Bên cạnh đó, dưa hấu hay đậu đỏ cũng là những món ăn giúp giảm mỡ mà Hoàng Hải Thu thường xuyên sử dụng mỗi ngày.
Dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng duy trì 1 tiếng tập gym mỗi ngày. Sau tập, cô tiếp tục xông hơi để thư giãn. Người đẹp cho hay, tập gym với cô không chỉ để rèn luyện vóc dáng đẹp, sức khoẻ tốt mà bên cạnh đó, còn là phẩm chất, kỹ năng của doanh nhân.
Tập luyện giúp cô hình thành thói quen sống lành mạnh, trí óc minh mẫn để luôn có những phán đoán, lựa chọn chính xác trong công việc.

Ngân An

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Váy xẻ táo bạo khoe eo 55 cm của 'Bà trùm Bão ngầm' Hoàng Hải Thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO