Vay 'nóng' 10 triệu đồng, người phụ nữ bị nhóm giang hồ đánh, cướp luôn xe máy cấn nợ

10/08/2020 06:17

2 đối tượng lạ mặt áp sát, bắt chị T. trả nợ số tiền vay 'nóng'. Nghe chị nói không có, xin tháng sau trả, chúng không đồng ý, đánh đập và cướp luôn xe máy của nạn nhân.

Ngày 9/8, Công an quận 3, TP.HCM đang tạm giữ Hoàng Phú Nhỡ, tự "Hoàng" (35 tuổi); Nguyễn Duy Khánh (31 tuổi) và Ngô Hồng Phúc (23 tuổi, cùng quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản". Nhà chức trách đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng về hành vi "Cho vay nặng lãi".

Qua tra xét, công an cho biết Khánh từng có tiền án về tội "mua bán trái phép chất ma túy".

Theo đó, chiều 7/8, chị P.T.T.T. (34 tuổi, ngụ quận 4) đi xe máy BKS: 59C3 – 096... chạy từ quận 4 sang nhà mẹ ruột ở quận 3. Khi đến đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, chị T. bị 1 đối tượng áp sát, rút chìa khóa xe máy.

Vay nóng 10 triệu đồng, người phụ nữ bị nhóm giang hồ đánh, cướp luôn xe máy cấn nợ  - Ảnh 1.

Tang vật công an thu giữ.

Tiếp đó, 2 đối tượng khác đến bắt chị T. trả nợ số tiền vay nóng, nhưng chị không có tiền nên xin tháng sau trả. Họ không đồng ý, đánh đập và cướp luôn xe máy của chị T.

Sau đó, chị T. đến công an trình báo. Chị T. cho biết, trước đó có vay một đối tượng số tiền 10 triệu đồng, trả góp mỗi ngày 400 ngàn đồng trong vòng 31 ngày, tương đương lãi suất 24%/tháng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 3 vào cuộc điều tra, truy xét các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng lần ra các đối tượng gây án và tiến hành bắt giữ. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng được công an thu hồi.

Công an cho biết, nhóm này từ Hải Phòng này vào TP.HCM thuê một địa điểm tại Khu dân cư Him Lam để hoạt động cho vay nặng lãi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vay 'nóng' 10 triệu đồng, người phụ nữ bị nhóm giang hồ đánh, cướp luôn xe máy cấn nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO