Vây bắt sòng bạc hoạt động tinh vi, thu trên 300 triệu đồng

03/04/2021 16:25

Để qua mặt cơ qua chức năng, các con bạc thường xuyên thay đổi điểm đánh bạc, cử người cảnh giới cẩn thận và tổ chức khóa cổng nhiều lớp.

Ngày 3/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự hàng chục đối tượng để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Vây bắt sòng bạc hoạt động tinh vi, thu trên 300 triệu đồng - 1
Các con bạc thời điểm bị bắt quả tang (Ảnh: Nguyễn Sỹ).

Trước đó, chiều ngày 28/3, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đột kích vào sòng bạc tại nhà đối tượng Lê Thị Bích Ngọc (39 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang 32 đối tượng đang tổ chức đánh xóc đĩa ăn tiền. Qua kiểm tra, công an thu giữ trên 300 triệu đồng, 40 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc đánh bạc.

Sòng bạc này được xác định do Nguyễn Nhật Quân (35 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) cầm đầu. Tất cả các con bạc khác đều đến từ 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Vây bắt sòng bạc hoạt động tinh vi, thu trên 300 triệu đồng - 2
21 đối tượng bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là sòng bạc hoạt động tinh vi, phức tạp trong một thời gian dài. Để đối phó cơ quan công an, các con bạc thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc. Khi đánh bạc các đối tượng sẽ gửi xe ở một địa điểm khác và có người chở tới địa điểm được ấn định để tham gia đánh bạc.

Bên cạnh đó, các con bạc còn cử người cảnh giới cẩn thận ở nhiều vòng. Nếu phát hiện có người lạ xuất hiện hoặc có dấu hiệu bất thường sẽ điện báo để các con bạc cùng tẩu thoát.

Vây bắt sòng bạc hoạt động tinh vi, thu trên 300 triệu đồng - 3
Hơn 300 triệu đồng được thu giữ tại sòng bạc.

Đồng thời, các đối tượng còn dùng nhiều ổ khóa để khóa kín cổng cho các con bạc sát phạt nhau bên trong.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành tạm giữ 21 trong 32 đối tượng để tiếp tục mở rộng, làm rõ vụ án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt sòng bạc hoạt động tinh vi, thu trên 300 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO