Vào ngồi trong thùng lạnh xe tải để tránh nóng, tài xế suýt mất mạng

14/07/2022 10:46

Nam tài xế suýt mất mạng vì bị mắc kẹt trong thùng lạnh trên xe tải sau khi vào trong ngồi tránh nóng.

Nếu không mang điện thoại bên người để kịp gọi cảnh sát tới cứu, nam tài xế đã có thể mất mạng do bị mắc kẹt khi ngồi trong thùng lạnh trên xe tải để tránh nóng.

Cảnh sát thành phố Thượng Hải đã giải cứu một tài xế bị mắc kẹt trong chính thùng đông lạnh trên chiếc xe tải mà người này điều khiển vào đêm ngày 7/7. Do thời tiết bên ngoài quá nóng và không thể chịu được, trong lúc dừng xe bên đường cao tốc, tài xế đã mở cửa thùng lạnh và đi vào trong ngồi để hạ hỏa.

Vào ngồi trong thùng lạnh xe tải để tránh nóng, tài xế suýt mất mạng
Nam tài xế suýt mất mạng vì bị mắc kẹt trong thùng lạnh trên xe tải. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cánh cửa khoang lạnh bất ngờ đóng sập khiến tài xế bị mắc kẹt bên trong. May mắn trước khi vào trong thùng lạnh ngồi, tài xế có mang theo điện thoại để kịp gọi điện nhờ cảnh sát tới cứu.

“Thời tiết quá nóng, tôi chỉ muốn vào ngồi bên trong để hạ nhiệt. Nhưng sau đó tôi không thể mở được cánh cửa, các anh hãy tới giúp tôi được không?”, Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) dẫn lời nam tài xế nói trong cuộc điện thoại gọi cho cảnh sát.

Với sự hỗ trợ của một tài xế khác, cuối cùng cảnh sát thành phố Thượng Hải đã mở được cửa thùng lạnh và đưa nạn nhân ra ngoài an toàn.

“Tôi gần như đã bị nghẹn thở. May mắn tôi mang theo điện thoại bên ngoài, không thì có lẽ tôi đã chết”, tài xế cho hay.

Nhiều bình luận trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bày tỏ sự cảm thông với nam tài xế. Không ít người than thở sóng nhiệt ở Thượng Hải trong những tuần gần đây là vô cùng khắc nghiệt.

“Gần đây ở Thượng Hải, trời quá nóng và nhiệt độ lên trên 40 độ C. Anh ấy quá may mắn khi có điện thoại bên người”, một cư dân mạng chia sẻ.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vào ngồi trong thùng lạnh xe tải để tránh nóng, tài xế suýt mất mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO