Vắng Thuý Diễm, Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con

26/03/2022 18:01

Tiếp nối Khắc Việt, JustaTee, gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm mới đây cũng đã xác nhận tham gia chương trình ‘’Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân’ (The Return of Superman Vietnam).

Đây là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, những ông bố nổi tiếng phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai, trong khi vợ vắng nhà.

Trong 48 giờ thử thách, các ông bố sẽ thực hiện các nhiệm vụ chăm con được người vợ giao cho trước khi 'vắng nhà', qua đó các bố sẽ cùng con khám phá nhiều điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau.

Vắng Thuý Diễm, Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con
Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo.

Lương Thế Thành là diễn viên nổi tiếng với hình ảnh lãng tử, sau khi có con, anh trở thành bố bỉm sữa chính hiệu và được mệnh danh là ông bố cuồng con nhất Vbiz.

Ngay từ khi bé Bảo Bảo chào đời, Lương Thế Thành đã rất chủ động chia sẻ mọi công việc với vợ, chắc hẳn anh sẽ là hình mẫu người cha mà các mẹ bỉm sữa hằng mơ ước. Anh luôn chăm sóc chu đáo cho Bảo Bảo từng chút một.

Thúy Diễm từng chia sẻ Lương Thế Thành là chỗ dựa vững chắc của cô trong hôn nhân. "Nhiều người bảo anh Thành sợ vợ, nhưng thật ra anh chỉ nói ít làm nhiều, thích nhường nhịn, chiều chuộng tôi", Thuý Diễm tâm sự.

Vắng Thuý Diễm, Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con
Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con một mình

Do bận các dự án liên tục, cộng với việc, Bảo Bảo ngày một lớn, các thói quen sinh hoạt khác trước nên Lương Thế Thành không còn đủ thời gian để hiểu và chăm sóc cậu con trai đáng yêu như trước nữa. Vì vậy anh tếu táo nói rằng với 48 giờ trải nghiệm làm ‘’Ô Sin’’ một mình trông con sẽ thật thú vị mặc dù nhiều 'chông gai', đây cũng là cơ hội hiếm hoi để anh hiểu con hơn và nuôi dưỡng tình cảm cha con, cho con một tuổi thơ thêm nhiều ý nghĩa.

The Return of Superman được mua bản quyền sản xuất, ghi hình với 4 gia đình bố con nổi tiếng với tên gọi Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân sẽ lên sóng vào tháng 4 tới đây.

Thuý Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vắng Thuý Diễm, Lương Thế Thành làm ‘Ô Sin’ 48 tiếng trông con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO