Vàng đeo trĩu cổ, sính lễ chục tỷ đám cưới của sao Việt đình đám

27/04/2022 15:00

Phương Trinh Jolie, Đông Nhi cùng loạt mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ bất ngờ khi đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới.

Đám cưới của Phương Trinh Jolie cùng ông xã - diễn viên Lý Bình diễn ra ngày 25/4 tại TP.HCM gây sốt với thông tin nhà trai mang 88 cây vàng cùng lắc tay, vòng tay, dây chuyền, bông tai gắn kim cương làm sinh lễ. Tổng số tiền trong ngày cưới mà vợ chồng diễn viên nhận được là hơn 10 tỷ đồng.
Nữ diễn viên chia sẻ số vàng mẹ chồng tặng tương ứng với hai số cuối năm sinh của cô - 1988. Cô sẽ coi đây là may mắn để phát triển sự nghiệp kinh doanh. Trước đó, cặp vợ chồng cũng sắm đôi nhẫn trị giá 135 triệu đồng và nhiều trang sức đắt tiền để chụp ảnh cưới.
Lễ rước dâu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày 8/11/2019 được người hâm mộ ưu ái liệt kê vào một trong những sự kiện đặc biệt của làng giải trí. Ngoài tráp lễ lớn, Đông Nhi được trao tặng ba chiếc vòng cổ bằng vàng nặng trĩu, lắc tay bằng vàng, 3 nhẫn vàng và một chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng.
Truyền thông thời gian đó như đổ dồn vào đám cưới của cặp đôi vì độ chịu chi của hai nghệ sĩ. Ngoài ra, chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng cũng là món quà cầu hôn đắt giá mà Ông Cao Thắng dành cho người bạn đời.
Võ Hạ Trâm là một trong những cái tên sở hữu đồ sinh lễ khủng nhất showbiz Việt. Ngày 14/11/2019, nữ ca sĩ chính thức lên xe hoa với chồng doanh nhân người Ấn Độ. Ở Ấn Độ, vàng là thứ được coi trọng và ưa chuộng nhất trong đám cưới, chính vì thế nên Võ Hạ Trâm được mẹ chồng tặng cho rất nhiều vàng, vòng, trang sức có giá trị.
Cụ thể, trong lễ gia tiên, số vàng mà cô dâu Võ Hạ Trâm được tặng bao gồm: 1 đôi bông tai vàng, cài trâm vàng, 2 kiềng vàng, 1 vòng cổ bằng vàng, 3 lắc tay vàng, 15 nhẫn vàng, 1 nhẫn kim cương, 1 nhẫn cưới.
Hôn lễ của Bảo Thy ngày 15/11/2019 được diễn ra khá kín đáo và ấm cúng, không quá hoành tráng như những nghệ sĩ kể trên. Tuy nhiên cộng đồng mạng cũng soi ra được cơ ngơi khủng của hai vợ chồng thông qua những món sính lễ đắt tiền.
Không chỉ có dàn siêu xe hoành tráng, nữ ca sĩ còn đeo trên người loạt kim cương, đá quý, vàng bạc đủ kiểu dáng, kích thức. Cô dâu đã đeo tổng cộng 2 kiềng vàng, 1 vòng đá quý, 3 lắc tay, 3 nhẫn kim cương, 5 nhẫn vàng và 1 đôi bông tai đá quý, cho thấy được sự xa hoa của hôn lễ đặc biệt.

Bách Văn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vàng đeo trĩu cổ, sính lễ chục tỷ đám cưới của sao Việt đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO