Văn Toàn ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Nam Định

26/11/2023 22:02

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn trong ngày CLB Nam Định đánh bại CLB Bình Phước 4-0 ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024.

Hành quân đến sân của Bình Phước tối 26/11, CLB Nam Định phải căng mình chống đỡ trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên đến phút 38, tiền đạo Trần Văn Đạt mở tỷ số cho đội khách sau pha dứt điểm cận thành.

Văn Toàn vào sân sau giờ nghỉ của hiệp 1. Anh chỉ mất 2 phút để tỏa sáng nhờ pha xoay sở khéo léo trong vòng vây ba hậu vệ Bình Phước xung quanh. Bàn thắng giải tỏa rất nhiều áp lực cho cá nhân cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai.

Văn Toàn ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Nam Định - 1

Văn Toàn ghi bàn trong ngày CLB Nam Định thắng đậm Bình Phước 4-0 (Ảnh: Lâm Anh).

Càng về nửa sau hiệp 2, đội chủ nhà lộ rõ sự yếu thế khi HLV Vũ Hồng Việt có thêm nhiều sự thay đổi nhân sự hiệu quả.

Cầu thủ Nguyễn Văn Vĩ chỉ mất 2 phút sau khi vào sân giống Văn Toàn để nâng tỷ số lên 3-0. Trong khi tiền đạo Hoàng Minh Tuấn thoải mái chích bóng trong vòng cấm ở những phút cuối để ấn định tỷ số 4-0 cho Nam Định. CLB Nam Định sẽ gặp Quy Nhơn Bình Định ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023-2024.

Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi rất vui khi có bàn thắng sau thời gian rất dài, đặc biệt đây lại là bàn thắng ra mắt CLB Nam Định. Toàn đội đã tập luyện lối chơi không có ngoại binh trong thời gian tôi tập trung đội tuyển Việt Nam. Ban huấn luyện đã luôn tin tưởng và trao cho chúng tôi cơ hội".

Ở trận đấu đáng chú ý khác tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023-24, CLB Sông Lam Nghệ An dễ dàng đánh bại Đồng Tháp 6-2 để đi tiếp vào vòng 16 đội gặp SHB Đà Nẵng. Ngôi sao U23 Việt Nam, Đinh Xuân Tiến để lại dấu ấn với cú đúp bàn thắng.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Văn Toàn ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Nam Định
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO