Văn Toàn 'cười không khép được miệng' khi Hòa Minzy tạo bất ngờ

17/04/2023 08:39
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Gần 10 năm tình bạn, Hòa Minzy tự tay tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn, còn “mời” cả Đức Phúc và Erik.

Những fan âm nhạc và bóng đá trên cả nước hầu như đều rõ tình bạn thân thiết giữa Hòa Minzy với Văn Toàn. Hai người quen biết ngót nghét cũng được 10 năm.

Đến nay, Hòa Minzy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Văn Toàn. Cả hai vẫn thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, Văn Toàn cũng hay share bài ủng hộ bạn khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thậm chí còn thân với bé Bo, con trai Hòa Minzy.

Văn Toàn cười không khép được miệng khi Hòa Minzy tạo bất ngờ-1
Văn Toàn và Hòa Minzy quen biết nhau đã gần 10 năm

Gần 10 năm trôi qua, Hòa Minzy và Văn Toàn vẫn là cặp bạn thân đình đám trong showbiz Việt. Thời gian gần đây, Văn Toàn được cho là đang chơi bóng ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, Hòa Minzy nhân dịp sang Hàn Quốc công tác, tiện thể thăm bạn thân và tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Văn Toàn.

Cô nàng hẹn Văn Toàn ở một quán cafe, bất ngờ hát chúc mừng sinh nhật và mang cả quà đến tặng. Trong buổi mừng sinh nhật nam cầu thủ còn có sự góp mặt của Đức Phúc và Erik.

Có thể thấy, Văn Toàn cười “không ngậm được mồm” kể từ lúc Hòa Minzy xuất hiện với món quà sinh nhật trên tay. Anh chàng rất vui mừng vì màn tổ chức sinh nhật bất ngờ này của cô bạn thân.

Văn Toàn cười không khép được miệng khi Hòa Minzy tạo bất ngờ-2Văn Toàn cười không khép được miệng khi Hòa Minzy tạo bất ngờ-3Văn Toàn cười không khép được miệng khi Hòa Minzy tạo bất ngờ-4
Văn Toàn cười suốt trong buổi sinh nhật bất ngờ mà Hòa Minzy tổ chức

Rất đông fan hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn lâu năm giữa Văn Toàn và Hòa Minzy.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn 'cười không khép được miệng' khi Hòa Minzy tạo bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO