Văn Toàn chấn thương lạ, bỏ ngỏ thời gian trở lại

07/08/2021 20:31

Một số tuyển thủ Việt Nam gặp chấn thương, phải chạy đua với thời gian để kịp dự vòng loại cuối World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam bước sang buổi tập thứ 3, nhưng hai cầu thủ của HAGL là Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn chưa thể tập cùng toàn đội. Dự kiến Tuấn Anh cần thêm 1 ngày tập riêng với bác sĩ, trong khi Văn Toàn cần ít ngày nữa mới có thể hồi phục.

Văn Toàn dính một chấn thương hiếm gặp, sau sự cố bị trượt chân trong buổi tập của HAGL trước ngày lên tuyển Việt Nam.

van-toan1.jpg

Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn phải tập riêng

Tiền đạo sinh năm 1996 bị tổn thương điểm bám nhóm cơ chân ngỗng ở đầu gối. Dạng chấn thương kiểu này, nếu không điều trị đúng cách sẽ dễ bị tái phát.

Ngoài Văn Toàn và Tuấn Anh, Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên Tiến Linh cũng được giữ gìn, tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn chưa xuất hiện trên sân tập tuyển Việt Nam, chỉ tập gym tại khách sạn.

van-toan2.jpg

Tuyển Việt Nam chưa có đủ quân số trong 3 buổi tập đầu tiên

Lãnh đạo VFF hôm nay đã động viên thầy trò Park Hang Seo, nhằm khích lệ các cầu thủ tập trung tối đa, chuẩn bị thật tốt cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

van-toan3.jpg

Lãnh đạo VFF giao nhiệm vụ cho tuyển Việt Nam

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo bay sang Saudi Arabia vào ngày 26/8, chuẩn bị cho trận mở màn tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngayf 2/9.

Hé lộ sân nhà của Saudi Arabia đón tiếp tuyển Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia chọn sân Mrsool Park làm nơi tiếp đón tuyển Việt Nam ngày 2/9 tới. Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi, được xây dựng từ năm 2011 với kinh phí khoảng 57 triệu USD. Đây là sân mà tuyển Saudi Arabia đã toàn thắng cả 5 trận trước Kuwait (1-0), Palestine (5-0), Yemen, Singapore và Uzbekistan (cùng 3-0) trong năm 2021.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn chấn thương lạ, bỏ ngỏ thời gian trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO