Văn Quyết và Hà Nội FC kháng cáo

Linh Đan (tổng hợp)| 22/04/2023 18:28
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hà Nội FC thông báo sẽ tiến hành các thủ tục kháng cáo với VFF về án kỷ luật treo giò 8 trận của Văn Quyết vừa được đưa ra.

Theo như thông báo Hà Nội FC viết: "Theo quy định, đội bóng có 03 ngày tính từ thời điểm án phạt được đưa ra để gửi đơn kháng cáo tới Ban Giải quyết khiếu nại VFF.

Đội bóng Thủ đô cho rằng: Tấm thẻ đỏ trực tiếp diễn ra sau khi trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải thổi còi kết thúc trận đấu trên sân vận động Quy Nhơn.

vanquyet.jpeg
Văn Quyết nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bình Định

Trong lúc làm những thủ tục cuối cùng để vào phòng thay đồ, một số cầu thủ của Hà Nội FC có gặp Tổ trọng tài để tranh luận về những quyết định thẻ vàng xuất hiện trong trận đấu.

Văn Quyết với tư cách đội trưởng bước đến can ngăn các đồng đội nhanh chóng trở về khu vực kỹ thuật chỉ là va chạm vô tình trong lúc ngăn cản, không có chủ đích xâm phạm đến thân thể trọng tài Lê Nguyên Thành.

Vào ngày 21/04, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định đình chỉ thi đấu 08 trận và phạt 40 triệu đồng đối với đội trưởng Hà Nội FC về lỗi hành vi xâm phạm thân thể trọng tài trong trận đấu giữa CLB Bình Định và Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2023.

van-quyet-1715.jpg
Đội trưởng Hà Nội FC đã phải viết giải trình với CLB chủ quản

Trước đó, ngày 18/04 đội trưởng Văn Quyết phải làm báo cáo giải trình sự việc với Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T.

Theo như đánh giá, Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T cho rằng việc phản ứng trọng tài của Văn Quyết và các đồng đội trong trận đấu gặp Bình Định nói riêng hay bất cứ trận đấu nào đều là hành động không đúng đắn, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, biết tiết chế bản thân để tránh xảy ra những hậu quả không đáng có sau này…

Hà Nội FC cũng cho rằng mức án phạt đối với Văn Quyết là cần thiết nhằm mục đích làm gương, răn đe cho cầu thủ khác.

Nhưng việc đình chỉ 08 trận đấu kế tiếp, đồng nghĩa khung phạt tối đa trong trường hợp này là chưa hợp lý và mong muốn Ban Kỷ luật xem xét, đánh giá lại mức án phạt một lần nữa.

Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T chính thức có văn bản gửi tới Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay (22/04).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết và Hà Nội FC kháng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO