Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel

17/12/2023 21:32

Cuộc so tài ở vòng 6 V-League 2023-24 trên sân Hàng Đẫy kết thúc với chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC trước Thể Công Viettel. Đây là trận đấu cả hai ngôi sao Tuấn Hải và Hoàng Đức đều không thể ghi bàn.

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC là tâm điểm của vòng 6 V-League 2023-24 tối 17/12. Cả hai đội đều là ứng cử viên cho chức vô địch và quyết tâm giành trọn 3 điểm trận này.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel - 1

Văn Quyết ăn mừng bàn thắng mở tỷ số (Ảnh: Mạnh Quân).

Hai đội đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Pha dứt điểm đầu tiên thuộc về Hà Nội FC, Tagueu kết thúc đưa bóng chạm chân một cầu thủ Thể Công Viettel nhưng thủ môn Văn Phong đã chơi cảnh giác.

Phút 11, tỷ số được mở cho Hà Nội FC. Từ cánh phải, tiền đạo Tuấn Hải treo bóng vào vòng cấm để đội trưởng Văn Quyết băng xuống rồi chạm bóng tinh tế ngay trước khi thủ thành Văn Phong có thể bắt bóng.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel - 2

Văn Quyết chơi khá hay ở trận đấu này (Ảnh: Tuấn Bảo).

Phút 15, Văn Quyết treo bóng để Xuân Mạnh đánh đầu không tốt. Ngay lập tức Thể Công Viettel có câu trả lời nhưng cú dứt điểm của Hoàng Đức lại quá cao.

Các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh ít tạo ra được pha dứt điểm thật sự nguy hiểm về phía khung thành của Văn Hoàng. Phút 32, Văn Khang phá bóng lên không tốt vô tình thành cơ hội để Hai Long vung chân bắt vô lê sát vòng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Văn Phong.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel - 3

Thể Công Viettel đã chơi đầy cố gắng (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 36, từ pha đánh đầu ngược của đồng đội, Bruno Cunha ngả người bắt vô lê trong thế quay lưng về phía khung thành Hà Nội FC. Bóng đi hiểm về phía góc cao nhưng thủ thành Văn Hoàng bay người cản phá xuất thần.

Phút 44, đội trưởng Văn Quyết có pha cài người tốt trước khi tạt bóng bổng để Pereira Junior bật cao đánh đầu khiến Văn Phong không thể cản phá. Tỷ số là 2-0 cho Hà Nội FC trong 45 phút đầu tiên.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel - 4

Pereira Junior nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC (Ảnh: Mạnh Quân).

Sang hiệp 2, các cầu thủ Thể Công  Viettel buộc phải chơi tấn công trong hiệp hai để tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Phút 52, Hậu vệ Văn Nam mắc lỗi tạo cơ hội để Bruno Cunha nhưng tiền đạo của Thể Công Viettel dứt điểm đi vọt xà ngang.

Phút 56, Văn Xuân tung cú dứt điểm về góc xa nhưng bóng đi sạt cột dọc khung thành Thể Công Viettel. Phút 67, tiền đạo Tuấn Hải phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ người Ai Cập Essam. May cho Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam khi cầu thủ này có thể tiếp tục thi đấu.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel - 5

Hà Nội FC thắng chung cuộc 2-0 trên sân Hàng Đẫy (Ảnh: Mạnh Quân).

Phút 73, Hoàng Đức thoát xuống đối mặt với Văn Hoàng nhưng cú sút của tiền vệ mang áo số 28 lại đưa bóng đi lên trời. Ở trận đấu này, ứng cử viên Quả bóng vàng Việt Nam thi đấu khá mờ nhạt.

Phút 81, sau pha phản công nhanh, Tuấn Hải đẩy bóng cho Văn Tùng, cầu thủ này chuyền ra để Hai Long tung cú sút đưa bóng đập xà ngang. Trận đấu ở vòng 6 Night Wolf V-League 2023-24 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Nội FC.

Đội hình xuất phát:

Thể Công Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Văn Khang, Mạnh Dũng, Bruno Cunha.

Hà Nội FC: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Văn Xuân, Hai Long, Marcao, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tagueu, Pereira Junior.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại Thể Công Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO