Văn Quyết, Huỳnh Như nói gì khi đoạt QBV Việt Nam 2022

25/02/2023 22:07

Văn Quyết, Huỳnh Như đã có những chia sẻ và lời cảm ơn từ tận đáy lòng đối với đội nhà, đồng đội và gia đình sau khi đoạt các danh hiệu QBV Việt Nam 2022

Chia sẻ trong lễ trao giải, Văn Quyết nói: “Tôi rất vui mừng khi lần thứ hai đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam. Cảm ơn Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam, các anh chị em phóng viên báo chí. Những lá phiếu của các thầy rất quan trọng để Quyết có được danh hiệu này.

Quyết trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Quyết biết ơn Trung tâm bóng đá Viettel - nơi đào tạo Quyết, cảm ơn CLB Hà Nội đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Quyết tâm niệm thành công chưa bao giờ là đích đến, nó là hành trình nỗ lực.

vanquyet.jpg
Văn Quyết

Trong hành trình thành công, lúc vui, lúc buồn thì chúng ta về nhà. Gia đình là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Quyết muốn gửi lời cảm ơn vợ con, gia đình đã luôn đồng hành, chia sẻ niềm vui với Quyết. Quyết cảm ơn toàn thể quan khách, khán giả ở hội trường cũng như tivi. Quyết cảm ơn rất nhiều".

Phát biểu trên sân khấu, Huỳnh Như nói: "Như cảm ơn quý thầy cô, bạn bè, đồng đội và gia đình đã giúp cho tôi có được giải thưởng này. Trong lúc ngồi dưới khán phòng, các đồng đội ở CLB Lank (Bồ Đào Nha) xin đường link xem trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022, họ cùng nhau cầu nguyện cho em."

huynhnhu2.jpg
Huỳnh Như tri ân người hâm mộ, đội bóng và gia đình

Quả bóng vàng Việt Nam là phần thưởng ước mơ của bất cứ cầu thủ Việt Nam nào. Như trân trọng và biết ơn. Như đã trải qua một năm tuyệt vời, đưa đất nước mình dự World Cup và giành HCV SEA Games tại quê hương của mình.

Khi Như sang Bồ Đào Nha thì quãng thời gian rất khó khăn. Khi gọi về cho gia đình, Như thấy nước mắt của bố mẹ mình. Như đặt cho mình ước mơ, mục tiêu và luôn tự nói với bản thân mình rằng luôn nuôi ước mơ. Có thể nó không thành hiện thực nhưng mình sẽ có niềm vui, hạnh phúc và sẽ là phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình."

Bài liên quan
  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết, Huỳnh Như nói gì khi đoạt QBV Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO