Văn Quyết chạm mốc 100 bàn, Hà Nội FC thắng đậm Hải Phòng

13/04/2023 21:49
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hà Nội FC giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2023 sau khi đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-0 ở vòng 6.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2023 diễn ra với những chi tiết quen thuộc. Trên khán đài, pháo sáng vẫn xuất hiện bất chấp nỗ lực kiểm soát an ninh của ban tổ chức chủ nhà và sự cam kết của chủ tịch đội khách Văn Trần Hoàn. Dưới sân, CLB Hải Phòng nổi dài chuỗi trận không thắng khi làm khách trước Hà Nội FC.

Đội chủ nhà khởi đầu trận đấu thuận lợi với bàn thắng chỉ sau 2 phút thi đấu. Sau khi Nguyễn Kiên Quyết phạm lỗi với Lê Xuân Tú trong vòng cấm, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền.

Bàn thắng sớm giúp nhà đương kim vô địch thiết lập thế trận kiểm soát chủ động. Các cầu thủ Hải Phòng hầu như không thể giữ bóng tổ chức tấn công trong nửa đầu của hiệp một. Đến khi đội khách chơi tốt lên, họ lại thủng lưới lần thứ hai khi hàng thủ dâng cao không kịp lấp khoảng trống sau lưng.

Văn Quyết tiếp tục ghi tên lên bảng tỉ số với cú dứt điểm đơn giản trong thế đối mặt thủ môn đối phương. Đây là bàn thắng thứ 100 mà tiền đạo số 10 của Hà Nội FC ghi được ở đấu trường V-League.

Văn Quyết chạm mốc 100 bàn, Hà Nội FC thắng đậm Hải Phòng - 1

Văn Quyết chạm mốc 100 bàn thắng ở V-League.

Dẫn trước 2 bàn, Hà Nội FC chủ động chơi chậm, chắc trong hiệp 2. Trong khi đó, Hải Phòng buộc phải tìm cách tấn công. Lương Xuân Trường được tung vào sân và đội khách có những khoảng thời gian tạo ra sức ép. Cơ hội xuất hiện với các cầu thủ Hải Phòng nhưng họ không tận dụng được.

Từ khoảng phút 70, Hà Nội FC giành lại thế chủ động, không để đối thủ tiếp tục dồn ép. Đội chủ nhà kiểm soát tốt thế trận. Lucao ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 80 bằng cú sút ấn tượng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Văn Quyết chạm mốc 100 bàn, Hà Nội FC thắng đậm Hải Phòng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO