Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự nhận giải thưởng Sao sáng năm 2024 – Hồng Hà

24/06/2024 18:09

Vừa qua, tại Lễ tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng, Công ty cổ Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao sáng năm 2024. Chương trình do Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam Voma tổ chức dành cho các doanh nghiệp ngành máy văn phòng.

Chương trình được tổ chức nhằm nhằm công nhận và vinh danh những đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực Máy và thiết bị văn phòng, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới việc nâng cao giá trị, không ngừng đổi mới và phát triển, sản phẩm, dịch vụ chất lượng và thương hiệu uy tín. Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Nâng cao vị thế và lan tỏa mạnh mẽ tới đông đảo các doanh nghiệp ngành máy văn phòng Việt Nam và đối tác quốc tế.

Giải thưởng Sao Sáng không chỉ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Máy thiết bị văn phòng tại Việt Nam xây dựng, khẳng định uy tín sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, mà còn khuyến khích người Việt Nam sử dụng các sản phẩm, giải pháp phần mềm do người Việt Nam sáng tạo và phát triển.

Bà Đinh Thị Thanh Tâm Giám đốc Marketing Công ty CP VPP Hồng Hà nhận Giải thưởng Sao sáng 2024

Được lựa chọn từ 300 doanh nghiệp trên cả nước đăng ký hồ sơ tham dự, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong 30 ngôi sao đại diện cho 30 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí của Ban tổ chức và vinh dự được đón nhận giải thưởng này.

Ban tổ chức trao giải thưởng Sao sáng cho 30 đơn vị xuất sắc năm 2024

Thành lập từ năm 1959, trong suốt hành trình 65 năm trưởng thành và phát triển, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu xanh, hướng tới việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.

Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội, không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã vinh dự được trao tặng nhiều huân huy chương & giải thưởng cao quý. Lần thứ 6 liên tiếp đạt chứng nhận sản phẩm Thương hiệu Quốc gia, Top 100 Sao Vàng Đất Việt, 28 năm được người tiêu dùng bình chọn sản Hàng Việt Nam Chất lượng cao…

Việc tiếp tục được đón nhận giải thưởng Sao sáng năm 2024 là niềm vinh dự với CBCNV Hồng Hà. Đó là nguồn động viên khích lệ to lớn để người Hồng Hà thêm nỗ lực hoàn thiện, đổi mới sáng tạo, cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Công ty. Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, Văn phòng phẩm Hồng Hà không quên thực hiện trách nhiệm với cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua các hoạt động xã hội thiết thực.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự nhận giải thưởng Sao sáng năm 2024 – Hồng Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO