Văn phòng ảo Replus - Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM

T/H| 25/05/2023 11:00

Tại sao có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ văn phòng ảo ra đời nhưng Replus vẫn giữ được vị thế của mình trên thị trường? Đó là vì Replus luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Với mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong tương lai. Replus không ngừng phát triển và cải thiện thêm nhiều dịch vụ chất lượng mới. Đặc biệt với dịch vụ văn phòng ảo, Replus đã thành công trong việc xây dựng được niềm tin ở người tiêu dùng.

Bài viết hôm nay, Replus sẽ điểm ra cho bạn những tiện ích hấp dẫn đang có mặt tại Replus. Và lý do tại sao Replus lại được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng như vậy.

Phí thuê thấp, hiệu quả cao

Mức phí bạn bỏ ra để thuê văn phòng Replus rẻ hơn rất nhiều so với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ tại Replus luôn được đảm ở mức cao. Không những thế Replus còn có nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được gói phù hợp với nhu cầu của mình.

Sở hữu vị trí kinh doanh đắc địa

Các địa điểm cho thuê văn phòng của Replus được đặt ở gần trung tâm nơi có thị trường phát triển mạnh như: quận 1, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức,… Chính vì thế, khi thuê văn phòng tại Replus bạn sẽ có ngay vị trí đắc địa để đăng ký kinh doanh.

Dịch vụ hỗ trợ tốt

Replus tự hào vì có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Và chính vì yếu tố này mà Replus được rất nhiều khách hàng gắn bó lâu dài cùng Replus.

Phòng họp hiện đại

Phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị và được thiết kế theo văn phòng chuẩn quốc tế với sức chứa lên tới 30 người.

Các dịch vụ, thiết bị công nghệ được miễn phí

Khi sử dụng dịch vụ tại Replus bạn sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ như: Internet cáp quang tốc độ cao, máy nước nóng lạnh, trà, café, máy in, photocopy, tổng đài điện thoại thông minh,…

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ văn phòng ảo Replus

Mức giá hấp dẫn nhất thị trường

Replus có những 5 gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Gói cơ bản đã bao gồm địa chỉ đăng ký kinh doanh cùng với những tiện ích dịch vụ hỗ trợ khác.

Mỗi gói dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào vị trí cho thuê, thời gian sử dụng và những nhu cầu về dịch vụ mà bạn cần. Chính vì thế, bạn sẽ không bị lãng phí một khoản nào khi bạn không sử dụng. Thay vào đó, bạn sẽ chọn gói đáp ứng đủ nhu cầu mà bạn cần.

Khi sử dụng dịch vụ tại Replus, bạn sẽ được tiết kiệm ngay 90% chi phí văn phòng cố định hàng tháng. Và chỉ từ 9.900 nghìn đồng/ngày là bạn đã có ngay địa chỉ đăng kí kinh doanh đắc địa rồi.

Tính hợp pháp

Khi đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Replus bạn không cần phải lo ngại về tính hợp pháp. Bởi vì cho đến thời điểm hiện tại Pháp luật không có luật cấm về dịch vụ cho thuê và sử dụng văn phòng ảo. Doanh nghiệp khi sử dụng văn phòng ảo chỉ cần là các ngành nghề không nằm trong diện cấm và thực hiện đầy đủ các thứ thuế của nhà nước thì đều có thể sử dụng.

Bên cạnh đó, Replus là một thương hiệu cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu. Đã có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết. Chính vì thế, khách hàng luôn yên tâm khi thuê dịch vụ tại chúng tôi.

Trải qua hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo

Replus đã có mặt trên thị trường từ khi dịch vụ văn phòng ảo xuất hiện tại Việt Nam. Để có thể tồn tại và phát triển như ngày hôm nay. Replus đã trải qua 8 năm không ngừng nghỉ tìm hiểu những khó khăn. Để có thể đem đến những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Việt Nam

Cho đến hôm nay, Replus đã làm tốt vai trò của mình với tầm nhìn: Trở thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp.

Và trong tương lai, Replus hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ văn phòng ảo tốt hơn nữa để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ở bài viết trên bạn cũng đã thấy được những điều tuyệt vời mà văn phòng ảo Replus mang lại đúng không? Hiện tại bên Replus đang có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc thì đừng ngại hãy liên hệ Replus ngay. Để nhanh chóng được sở hữu văn phòng làm việc nhé!

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0932 678 626
Email: info@replus.com.vn
Website: https://replus.com.vn/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng ảo Replus - Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO