Văn Mai Hương - Đức Phúc: 2 giọng ca ‘khủng’ va vào nhau

03/04/2023 07:00

Màn kết hợp của "phái thực lực" Đức Phúc và Văn Mai Hương hứa hẹn là màn trình diễn được quan tâm sau tập 16 "Biển Của Hy Vọng".

Bản hit được xem là đầu đời trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ Anh Tú kể từ sau khi nhận danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017 đã được Văn Mai Hương và Đức Phúc thể hiện theo một phong cách khác.

Văn Mai Hương - Đức Phúc: 2 giọng ca ‘khủng’ va vào nhau-1

Trong khi Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ có lưu lượng fan đông đảo, giọng ca chuyên trị ballad thì Văn Mai Hương cũng không hề kém cạnh khi là Á quân Thần tượng âm nhạc "giữ nhiệt" bền bỉ. Cả hai đều sở hữu nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Cuộc Sống Em Ổn Không tại Biển Của Hy Vọng được cấu trúc thành 2 verse, Đức Phúc đảm nhận verse đầu tiên, phần còn lại do Văn Mai Hương thể hiện. Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng, đặc biệt là phần kết hợp của 2 ca sĩ ở đoạn cuối đã tạo nên màu sắc mới cho ca khúc đình đám.

Văn Mai Hương - Đức Phúc: 2 giọng ca ‘khủng’ va vào nhau-2

Màn trình diễn của bộ đôi với chất giọng đặc trưng, cách luyến láy, cảm xúc chân thực khiến người nghe day dứt, lưu luyến, đồng cảm tận sâu trái tim.

Biển Của Hy Vọng phát sóng vào 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 và nhiều nền tảng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương - Đức Phúc: 2 giọng ca ‘khủng’ va vào nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO