Vân Hugo bức xúc khi bị bạn giàu quỵt tiền

25/02/2023 18:11

Số tiền 30 triệu không quá nhiều, song Vân Hugo rất buồn vì cách ứng xử của người bạn này, bởi cho vay xong mất cả tiền lẫn bạn.

Mới đây, Vân Hugo đăng đàn bày tỏ sự khó chịu khi bạn lâu năm bị quỵt tiền. Theo lời nữ MC, cô và người này từng là bạn học thủa ấu thơ. Khi bạn mở kinh doanh hàng hiệu, Vân Hugo cũng là khách hàng thân thiết, thường xuyên ủng hộ.

Vì thế, lúc bạn gặp khó khăn và mở lời nhờ vả chuyện tiền nong, "chị Kính Hồng" liền ra tay trợ giúp. Tuy nhiên, sau khi cho vay xong 30 triệu đồng, Vân Hugo đã bị vợ chồng người này quay lưng, "block" trên mạng xã hội.

Vân Hugo bức xúc khi bị bạn giàu quỵt tiền-1Vân Hugo bức xúc khi bị bạn giàu quỵt tiền-2
Chia sẻ của Vân Hugo.

"Bạn ơi bạn à. Bạn từ cấp 1, giờ bán đồ hiệu auth trên Facebook, cũng là khách quen, mua bao nhiêu đồ ủng hộ bạn. Xong bạn kêu khó khăn, thiết tha vay tiền. Bạn vay xong bạn block mình luôn. Cả vợ cả chồng cùng block cho cẩn thận.

Nhà bạn cũng có tên tuổi. Bạn không sợ quả báo à? 30 triệu không phải quá lớn, nhưng so với những gì bạn sẽ mất thì không là gì đâu", Vân Hugo nhắn nhủ.

Chia sẻ với mọi người, nữ MC cho biết số tiền cô cho vay chỉ bằng giá 2 chiếc áo phông nhà họ bán mà thôi. Thế nhưng, việc người bạn ứng xử thế này khiến cô rất buồn, vì cho vay xong mất cả tiền lẫn bạn.

Vân Hugo bức xúc khi bị bạn giàu quỵt tiền-3
Vân Hugo và chồng doanh nhân.

Vân Hugo sinh năm 1985, là MC kiêm diễn viên nổi tiếng, song đời tư khá lận đận.

Sau hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới. Được biết, hôn phu Vân Hugo là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Cuối tháng 7/2020, nữ diễn viên quyết định Nam tiến, sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị. Đầu năm 2021, Vân Hugo công khai bạn đời sau thời gian dài giấu kín. Hiện nữ MC có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên chồng con.

Minh An
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vân Hugo bức xúc khi bị bạn giàu quỵt tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO