Văn Hoàng mắc COVID-19, Tấn Trường có cơ hội trở lại?

Thanh Vũ| 17/03/2022 15:23

Tuyển Việt Nam tiếp tục nhận tinh không vui về tình hình nhân sự khi mới đây thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã có kết quả dương tính COVID-19.

Văn Hoàng mắc COVID-19, Tấn Trường có cơ hội trở lại?
Văn Hoàng có kết quả dương tính COVID-19 trong ngày 17.3. Ảnh: VFF

Trong buổi xét nghiệm nhanh ngày 17.3, đội tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm ca dương tính COVID-19 là trường hợp của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Trước đó, tuyển Việt Nam cũng vừa triệu tập Lê Văn Xuân thay thế cho Nguyễn Phong Hồng Duy cũng vì COVID-19.

Thủ môn Văn Hoàng được triệu tập lên tuyển Việt Nam nhằm thay thế cho thủ thành Tấn Trường dương tính với COVID-19 cách đây chưa lâu nhưng hiện tại chính thủ môn Sông Lam Nghệ An cũng nhiễm bệnh.

Tấn Trường có khả năng trở lại tuyển Việt Nam khi Văn Hoàng mắc COVID-19. Ảnh: Trung Thu
Tấn Trường có khả năng trở lại tuyển Việt Nam khi Văn Hoàng mắc COVID-19. Ảnh: Trung Thu

Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa công bố phương án thay thế Văn Hoàng. Hiện tại, thủ môn Bùi Tấn Trường đã khỏi COVID-19 và đã có thể trở lại tập luyện cùng Hà Nội. Ngoài ra, những gương mặt khác như Huỳnh Tuấn Linh (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Văn Cường (TPHCM) cũng có khả năng được triệu tập bổ sung.

Trước đó, "người gác đền" của Sông Lam Nghệ An vẫn góp mặt đầy đủ trong các buổi tập của tuyển Việt Nam. Hiện tại, anh đang tạm thời cách ly tại khách sạn để hạn chế tiếp xúc với các đồng đội.

Trong đợt tập trung lần này, huấn luyện viên Park Hang-seo liên tục nhận tin không vui về tình hình nhân sự khi lần lượt Tô Văn Vũ, thủ môn Bùi Tấn Trường dương tính COVID-19. Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn chia tay trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức vì chấn thương.

Theo huấn luyện viên Park Hang-seo, hiện tại tuyển Việt Nam vẫn còn Tiến Linh phải tập riêng vì chấn thương mu bàn chân. Khả năng ra sân trận gặp Oman của Tiến Linh vẫn đang bỏ ngỏ. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng đang không có được thể trạng tốt nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Hoàng mắc COVID-19, Tấn Trường có cơ hội trở lại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO