'Ròm' hoãn chiếu tại rạp phim vì dịch Covid-19 trở lại

Di Di| 28/07/2020 14:21

Việt BáoDo tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến mới khó lường, phim Việt chiếu rạp "Ròm" sẽ hoãn ra rạp vào ngày 31/7/2020 như dự kiến ban đầu.

Trước đó, nhà phát hành đã thông báo phim "Ròm" dự kiến khởi chiếu ngày 31/7/2020 tại các rạp trên toàn quốc. Nhưng mới đây do dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp, phim "Ròm" chính thức bị hoãn khởi chiếu như dự định ban đầu. Theo đó, ngày công chiếu của bộ phim cũng sẽ không diễn ra vào thứ Tư ngày 29/7.

"Ròm" là tác phẩm điện ảnh được Trần Thanh Huy phát triển từ "16:30" – phim ngắn từng đạt giải Cánh Diều Vàng 2012 và được chiếu trong hạng mục Góc phim ngắn của LHP Cannes 2013. "Ròm" khai thác chủ đề về người lao động nghèo, đặc biệt là những trẻ em, thiếu niên đường phố. Bên cạnh đó, là tác phẩm tiên phong đào sâu vào đề tài số đề, "Ròm" mang lại những góc nhìn chân thật nhất về cuộc sống đường phố quen thuộc ở Việt Nam.

Đặc biệt hơn, "Ròm" là phim Việt đầu tiên giành giải cao nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Busan – một trong những liên hoan phim lớn nhất châu Á. "Ròm" khiến khán giả trong nước nóng lòng chờ đợi ngày được thưởng thức, nhưng thật đáng tiếc khi không bao lâu nữa sẽ tới ngày công chiếu chính thức thì dịch Covid-19 quay trở lại, khiến bộ phim đành "lỡ hẹn" với khán giả và hứa hẹn sẽ ra mắt khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Ròm' hoãn chiếu tại rạp phim vì dịch Covid-19 trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO