Phi Nhung trần tình việc quản lý giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường suốt 5 năm

12/06/2021 07:48

Tôi không thích đem chuyện cá nhân cho xã hội bàn tán. Vì khán giả quá quan tâm bé Cường nên tôi phải nói. Nếu không tôi không bao giờ lên tiếng như thế này', Phi Nhung nói.

Trong video, Phi Nhung lần đầu lên tiếng về việc quản lý giữ tiền cát-sê, bao gồm 200 triệu đồng tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids năm 2016 của ca sĩ Hồ Văn Cường. Cô nói: "Tôi là ca sĩ nên không bao giờ giữ tiền. Ca sĩ thực thụ mà lo cả tiền bạc thì không hát được nên tiền của tôi và Cường mới giao cho quản lý giữ. Tiền của Cường đi diễn được bao nhiêu tôi không được biết; và ngược lại tiền của tôi cũng không ai được biết. Mỗi công ty có quy định khác nhau, đây là điều khoản hợp đồng chúng tôi đã ký".

Phi Nhung nói khi Hồ Văn Cường đoạt Quán quân Vietnam Idol Kids năm 2016, cô đã hỏi ý kiến ba mẹ cậu về số tiền thưởng 200 triệu đồng. Cả hai thống nhất rằng "cứ để từ từ rồi tính".

Phi Nhung trần tình việc quản lý giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường suốt 5 năm-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Về tin đồn Phi Nhung "giam cầm" gia đình Hồ Văn Cường, ca sĩ nói: "Xin nói thật, anh chị ở đây sướng vô cùng. Anh chị ở quê mới lên, Cường đi hát chưa bao lâu, cát-sê không đủ xây nhà. Thậm chí nếu lấy 200 triệu đồng tiền thưởng của Cường xây nhà dưới quê thì tương lai của con thế nào? Cường phải đi học chứ. Tôi muốn Cường học ở thành phố và mẹ của con cũng đồng tình như vậy".

Phi Nhung cũng tiết lộ việc Hồ Văn Cường và mẹ ruột khắc khẩu, không nói chuyện được. Ở chung nhà, cô không thân ba Hồ Văn Cường nhưng rất gần gũi mẹ cậu. Phi Nhung từng nói đùa bà Thu (mẹ nam ca sĩ - PV): "Em giống như nhờ chị sinh ra Cường để em nuôi vậy". Bà Thu thích ở nhà Phi Nhung vì nơi đây rất ấm áp. Bà phụ Phi Nhung nuôi các bé mồ côi khi ca sĩ đi làm. Phi Nhung rất sòng phẳng nên chủ động trả tiền công hằng tháng cho bà.

"Tôi luôn nói rằng nhà mình giống cái chùa hơn vì quanh tôi toàn là người dưng, không có ai là máu mủ", Phi Nhung nói về nhà mình.

Thời gian gần đây, gia đình Hồ Văn Cường không thống nhất quan điểm. Hồ Văn Cường và ba muốn dọn ra ở riêng nhưng mẹ ca sĩ vẫn muốn ở lại nhà Phi Nhung một thời gian nữa.

Phi Nhung nói: "Cường có nói rằng: Con muốn khi 18 tuổi sẽ dọn ra ở riêng, xây nhà cho ba má ở cùng. Đó là một ý rất tốt nha. Tôi và chị Thu thống nhất rằng để tôi nuôi Cường đến 18 tuổi sẽ đưa cháu hết số tiền đang giữ để cháu ra riêng. Và tôi sẽ đưa Cường thêm vài trăm triệu đồng nữa để con lấy vốn làm ăn".

Video Phi Nhung trần tình:

Nếu gia đình Hồ Văn Cường muốn dọn ra ở riêng ngay, Phi Nhung sẽ hỗ trợ họ thuê nhà vì tiền nam ca sĩ chưa đủ mua nhà. Cô nói: "Nhà ở TP.HCM 1 tỷ đồng không đủ đâu. Rồi ai sẽ là người đứng tên chủ hộ? Cường đi diễn ở Việt Nam và Mỹ, tôi trả tiền đi lại, giấy tờ... bằng tiền túi chứ không để công ty trừ vào cát-sê. Trước giờ, tôi vẫn nhường show cho Cường đi hát. Nếu tính hết vào cùng lắm là hơn 1 tỷ đồng thôi".

Đến nay, Phi Nhung và quản lý vẫn giữ đúng kế hoạch như vậy với Hồ Văn Cường. "Cường ngay cả khi 18 tuổi nhưng một mình làm sao làm được mọi thứ? Vì vậy tôi mới đỡ đầu cho con. Nói thật, Cường háo thắng, nghĩ mình là đàn ông nên muốn chủ động mọi thứ nhưng nếu tính hết thì con vẫn chưa đủ tiền làm gì cả", ca sĩ cho hay.

Phi Nhung cũng quay sang trách yêu Hồ Văn Cường: "Chúng tôi giữ tiền cho Cường, không lẽ con lại muốn lấy lãi? Trời ơi! tiền mẹ nuôi con chưa đủ hay sao mà muốn lấy lãi hả? Chúng tôi giữ là giữ cho Cường chứ cho ai!".

Phi Nhung cũng nói rằng cô và công ty muốn làm điều tốt nhất cho con nuôi, không quan tâm người ngoài nói gì. Cô nói: "Tôi không thích đem chuyện cá nhân cho xã hội bàn tán. Vì khán giả quá quan tâm bé Cường nên tôi phải nói. Nếu không tôi không bao giờ lên tiếng như thế này. Nếu có nói, tôi chỉ nói với công an thôi".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung trần tình việc quản lý giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường suốt 5 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO