Phi Nhung sẽ trao lại toàn bộ tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường

15/06/2021 21:01

Phi Nhung đang tính sau khi Hồ Văn Cường thi xong, cô sẽ trao lại toàn bộ số tiền cát-xê để nam ca sĩ và gia đình tự quyết định.

Ngày 14/6, Hồ Văn Cường và bố mẹ đã chính thức phủ nhận các thông tin không đúng về mình như: không có tiền để sửa nhà dưới quê; mẹ đi “ở đợ” nhà Phi Nhung; bố làm việc nhưng không có nổi tiền mua chiếc xe máy....

Ngày 15/6, Phi Nhung đã có thêm những bày tỏ giữa cô và gia đình Hồ Văn Cường. Hiện tại, cô hoang mang và bế tắc trước những thông tin suy diễn và bịa đặt của cộng đồng mạng, đặc biệt về chuyện tiền bạc giữa 2 bên.

Phi Nhung khẳng đinh bố của Hồ Văn Cường là người trông coi quán chay của cô chứ không phải bảo vệ, mẹ Hồ Văn Cường chăm các con nuôi của Phi Nhung chứ không phải là "ở đợ" vì mọi người sống chan hòa như một gia đình. Chị gái của Hồ Văn Cường từng ở cùng gia đình ở TP.HCM nhưng sau đó về quê lấy chồng.

Phi Nhung sẽ trao lại toàn bộ tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường-1
Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Về chuyện tiền bạc, Phi Nhung cho biết ngày Hồ Văn Cường nhận được tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids, quản lý của Phi Nhung nói gia đình cầm tiền về quê để sửa nhà nhưng gia đình Hồ Văn Cường và em đã nhờ nữ ca sĩ giữ tiền hộ.

Nói về thông tin "việc ca sĩ không biết cát-xê" gây tranh cãi, Phi Nhung bày tỏ cô tập trung chuyện ca hát, không can thiệ về kế toán, thu chi nhưng không đồng nghĩa phó mặc cho người khác, mọi thứ đều có giấy tờ rõ ràng.

Phi Nhung đang tính sau khi Hồ Văn Cường thi xong, cô sẽ trao lại toàn bộ số tiền cát-xê để nam ca sĩ và gia đình tự quyết định. Bố mẹ nam ca sĩ cho biết nắm được tài chính của con trong chia sẻ ngày 14/6 với báo chí.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung sẽ trao lại toàn bộ tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO