Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng

06/09/2020 07:57

Diễn viên Hồng Diễm và Xuân Nghị đều đã không kìm được cảm xúc khi được xướng tên ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2020.

Tối qua (5/9), tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra gala trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2020 với chủ đề “Dấu ấn 50 năm”. Đây được xem là sự kiện đặc biệt bởi đây là dịp kỷ niệm tròn 50 năm VTV đồng hành cùng khán giả.

10 hạng mục giải thưởng được trao tại VTV Awards 2020 gồm: Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Nhân vật của năm  Chương trình của năm.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 1

Hồng Diễm xúc động khi nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng.

Ở hạng “Nữ diễn viên ấn tượng”, Hồng Diễm với vai Khuê trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đã vượt qua Lã Thanh Huyền, Diễm My 9X, Phương Oanh, Quỳnh Kool để giành chiếc cúp danh giá. Bước lên bục nhận giải, nữ diễn viên xúc động tới mức không nói nên lời.

Mãi một lúc sau cô mới bình tĩnh để chia sẻ: “Tôi vinh dự lần 3 đứng trong bảng đề cử và đã may mắn nhận được giải thưởng năm nay. Như vậy “ngôi sao Khuê” của anh Bảo đã một lần nữa đem lại may mắn cho tôi. Nhờ giải thưởng chúng tôi có động lực hơn để làm nghề.

Tôi cũng xin cảm ơn Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ê-kíp “Hoa hồng trên ngực trái” và cảm ơn khán giả đã ủng hộ. Tôi không biết đền đáp ân tình như thế nào và giải thưởng này dành cho tất cả các bạn. Một lời cảm ơn nữa gửi đến gia đình đã luôn đứng sau ủng hộ tôi vô điều kiện”.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 2

Phút xúc động của Xuân Nghị khi đoạt giải Diễn viên nam ấn tượng.

Ở hạng mục “Nam diễn viên ấn tượng”, kết quả gây bất ngờ khi Xuân Nghị với vai Cao Minh Bách phim “Nhà trọ Balanha” đã “qua mặt” các đàn anh như: Việt Anh, Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn để nhận giải thưởng này.

Nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ: “Cảm xúc của tôi lúc này là nhịp tim không thể đo đếm được, cứ đập loạn xạ hết cả lên. Cầm chiếc cúp trong lòng tôi rạo rực, khó diễn tả. Để có được thành công này, tôi xin cảm ơn VFC, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ê-kíp “Nhà trọ Balanha”. Và người cảm ơn nhiều nhất là đạo diễn Khải Anh vì 80% vai diễn Cao Minh Bách đã được vị đạo diễn này thổi hồn vào”.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 3
Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 4

NSƯT Kim Tiến công bố giải và trao cúp Dẫn chương trình ấn tượng cho BTV Việt Hoàng.

Ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng, BTV Trần Việt Hoàng - người được khán giả đặt cho các “biệt danh” như: “anh da nâu”, “vựa muối quốc dân", “BTV thích cà khịa”, “BTV mặn nhất VTV”... đã xuất sắc giành chiếc cúp VTV Awards 2020.

Chia sẻ ở giây phút nhận cúp, BTV Việt Hoàng bày tỏ: “Chưa bao giờ tôi run rẩy và xúc động như lúc này. 50 năm là dấu mốc quá đặc biệt, được là một phần của VTV, được tham dự vào buổi tối ngày hôm nay thôi thực sự là một niềm quá tự hào với những người làm ở VTV.

Khi tôi nhận chiếc cúp này từ cô Kim Tiến, tôi thấy giống như cô trao cho tôi chiếc gậy tiếp sức ở đường đua vậy. Vấn đề là chúng tôi sẽ chạy tiếp thế nào bây giờ, làm gì, sáng tạo ra sao, để giữ sự yêu mến của khán giả? Chắc chắn đêm nay tôi sẽ mất ngủ, phần vì vui nhưng phần nhiều là áp lực và lo lắng”.

Ở hạng mục “Phim truyền hình ấn tượng”, bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đã vượt qua 4 ứng viên nặng ký khác là “Sinh tử”, “Nhà trọ Balanha”, “Những ngày không quên” và “Cô gái nhà người ta” giành chiến thắng ngoạn mục. Đây là một bất ngờ nằm ngoài dự đoán bởi trước đó, cán cân nghiêng về “Nhà trọ Balanha” – bộ phim đã tạo nên những hiệu ứng đặc biệt trong giới trẻ.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 5

Đại diện đoàn phim "Hoa hồng trên ngực trái" nói lời phát biểu khi nhận giải.

Với khoảnh khắc kịp thời, chân thực và gây xúc động cho khán giả, “Khoảnh khắc kỳ diệu giữa tâm dịch” do PV Trần Huy Lập và Quang Anh (VTV8) thực hiện, đã nhận giải thưởng “Hình ảnh thời sự ấn tượng” tại VTV Awards 2020.

Đây là khoảnh khắc một em bé được ra đời giữa tâm điểm của dịch bệnh tại Đà Nẵng làm xúc động rất nhiều người. Em bé là hiện thân cho sức sống mạnh mẽ của con người, là nhân chứng sống cho sự nỗ lực vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn của dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng. Các bác sĩ đã thực hiện ca mổ đẻ đặc biệt này cho chị Nguyễn Thị Mỹ Ánh là bệnh nhân Covid-19 số 569.

Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng, Huy Lập không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Hôm nay là một ngày thật sự đặc biệt đối với tôi. Cuối cùng thì tôi đã làm được một việc đáng tự hào. Qua rất nhiều cột mốc đáng nhớ mà phần rất lớn của thanh xuân mình đã cống hiến với VTV thì tôi đã có thể cầm cúp thay vì cầm chân mic. Thật sự tôi hạnh phúc đến phát khóc. Ngay lúc này tôi muốn chạy ngay đến những người thân yêu, những khán giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ tôi trong thời gian qua”.

Kết quả các hạng mục VTV Awards 2020:

Phim truyền hình ấn tượng: Hoa hồng trên ngực trái

Hình ảnh thời sự ấn tượng: Khoảnh khắc kì diệu giữa tâm dịch bệnh của VTV8

Phim tài liệu ấn tượng: VTV đặc biệt “Giữa những quê hương”

Chương trình Văn hoá – Khoa học xã hội và giáo dục ấn tượng: “Quán thanh xuân - Về nhà xem phim”

Chương trình của năm: “Park Hang-seo - Những câu chuyện chưa kể”

Nhân vật của năm: Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai

Dẫn chương trình ấn tượng: BTV Việt Hoàng

Nữ diễn viên ấn tượng: Hồng Diễm

Nam diễn viên ấn tượng: Xuân Nghị

Ca sĩ ấn tượng: Hà Lê

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 6

Đại diện ê-kíp nhận giải Phim tài liệu ấn tượng.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 7
Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 8

HLV Park Hang-seo công bố và trao giải Nhân vật của năm cho Tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 9

Nhà báo Diễm Quỳnh đại diện ê-kíp thực hiện chương trình "Quán thanh xuân" phát biểu khi nhận giải Chương trình Văn hoá – Khoa học xã hội và giáo dục ấn tượng.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 10

Đại diện nhóm sản xuất chương trình VTV Đặc biệt “Park Hang-seo - Những câu chuyện chưa kể” nhận giải.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 11

Ca sĩ Hà Lê nhận giải Ca sĩ ấn tượng.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 12
Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 13

Dàn nghệ sĩ Táo Quân mang đến nhiều tiếng cười với tiểu phẩm có nội dung liên quan đến truyền hình truyền thống và hiện đại.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 14

Diva Mỹ Linh và Tùng Dương biểu diễn trong chương trình.

Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 15
Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng - 16

Hoạt cảnh tái hiện lại không khí xem truyền hình cách đây 50 năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Diễm, Xuân Nghị xúc động khi lần đầu đoạt giải Diễn viên ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO