'Gạo nếp gạo tẻ 2': Người gây sóng gió 20 năm trước bất ngờ xuất hiện

Đăng Hoài| 14/07/2020 14:23

Việt BáoTập 13 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 không chỉ ấn tượng với sự xuất hiện của chàng giám đốc “soái ca” Đông Quân (S.T Sơn Thạch) mà còn gây choáng với màn “tái xuất” sau hơn 20 năm của bà Quỳnh (Cát Tường) - người mẹ ruột mà Bảo Châu (Thúy Ngân) vẫn luôn tìm kiếm.

Tiếp nối diễn biến tập trước, bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) vừa tỉnh dậy trong bệnh viện lập tức muốn xuất viện về nhà. Cùng lúc đó, Bảo Minh đến bệnh viện và phát hiện có 1 người đàn ông lén lút đứng trước cửa phòng bệnh của bà nội.
Trở về nhà, bà Hạ Lan lập tức tập hợp con cháu làm 1 mâm cơm cúng vong hồn của mẹ con Hương.
Trong cơn xúc động, bà Hạ Lan yêu cầu đứa cháu trai Bảo Minh quỳ xuống thắp nhang cho mẹ lớn và các chị.
Sau đó, bà Hạ Lan đã kể với bà Cúc (Khánh Huyền) rằng năm xưa trước khi bỏ nhà đi Hải đã để lại 1 lá thú tội về bí mật tráo con.
Vô tình nghe được những lời tâm sự của bà nội và dì, Bảo Trâm (Lê Khánh) không khỏi đau đớn bẽ bàng. Bảo Trâm không muốn bà Cúc nói sự thật này với Bảo Minh. Cô lo rằng Bảo Minh sẽ không thể vui vẻ sống cùng một nhà với 3 đứa con của những kẻ đã hãm hại, chia cắt Minh và mẹ ruột.
Trong tập 13, Đông Quân (S.T Sơn Thạch) đã xuất hiện với vai trò là sếp tổng mặt lạnh của Thiên Long (Huỳnh Đông).
Trong 1 lần đi cùng sếp, Thiên Long phát hiện Đông Quân ngẩn ngơ mất hồn trước màn biểu diễn đàn violin của cô em vợ mình là Bảo Anh (Tường Vi).
Đông Quân đã ra lệnh cho thư ký mời Bảo Anh về công ty biểu diễn. Với bản tính tham tiền tài danh vọng, Thiên Long bắt đầu mơ tưởng đến vị trí là “anh vợ của sếp” và bí mật ăn xén ăn bớt 80% số tiền biểu diễn của người em vợ bị khiếm thị.
Trong 1 diễn biến khác, Bảo Minh đến đoàn phim và bắt được kẻ trộm đồ. Thủy Tiên (Khánh Linh) - crush của Bảo Minh nói với mọi người kẻ trộm đồ là mẹ của mình và xin tha cho bà.
Bất ngờ thay, kẻ trộm đồ không ai khác chính là bà Quỳnh (Cát Tường) - nhân vật vợ kế gây sóng gió gia đình hơn 20 năm trước. Không những không biết xấu hổ với con gái, bà Quỳnh còn ngang nhiên xin tiền của Thủy Tiên.
Bảo Châu trực tiếp đến gặp mặt an ủi Thủy Tiên. Lúc này, Thủy Tiên đề nghị Bảo Châu đưa hình cha mẹ ruột để cô giúp đỡ tìm kiếm trên mạng xã hội. “Đây là hình hồi trẻ của mẹ em” - điều Thủy Tiên thốt lên sau khi xem ảnh khiến Bảo Châu sửng sốt.

Tập 14 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên ứng dụng VieON và trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ vào thứ Ba – 14/07/2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gạo nếp gạo tẻ 2': Người gây sóng gió 20 năm trước bất ngờ xuất hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO