Động thái gây xôn xao của Phi Nhung sau tuyên bố trả hết tiền cho Hồ Văn Cường

16/06/2021 11:11

Phi Nhung tạm khóa trang cá nhân và fanpage chính thức của cô cũng để chế độ không thể bình luận.

Sau lùm xùm chuyện tiền bạc và cách ứng xử giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, phía nữ ca sĩ đã có câu trả lời chính thức vào chiều tối ngày 15/06.

Cụ thể về tiền thưởng và cát-xê do quản lý giữ của Hồ Văn Cường trong suốt nhiều năm qua, Phi Nhung chia sẻ trên Ngoisao.net rằng cô sẽ trả lại toàn bộ để con trai nuôi thực hiện mong muốn tự lập.

Động thái gây xôn xao của Phi Nhung sau tuyên bố trả hết tiền cho Hồ Văn Cường-1

"Có thể, ngày đó sẽ diễn ra khi Cường thi xong. Thật ra bố mẹ Cường lẫn quản lý đều đã luôn trao đổi và nắm con số" - nữ ca sĩ cho biết. Phi Nhung cũng bày tỏ sự hoang mang, bế tắc khi đối mặt với áp lực dư luận.

Bản thân cô cũng cảm thấy buồn bã khi biết những tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu mình là sự thật. Với diễn biến mới nhất, phía Phi Nhung cũng có động thái gây xôn xao.

Cụ thể theo ghi nhận vào lúc 06h sáng ngày 16/06, trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ đã tạm khóa. Trên fanpage chính thức với hơn 3 triệu người theo dõi cũng để chế độ không thể bình luận dù cách đó ít ngày nhận lượng tương tác "khủng".

Tranh cãi giữa cặp mẹ nuôi, con nuôi đình đám này bắt đầu xảy ra khi loạt tin nhắn quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" nói xấu Phi Nhung xuất hiện trên mạng xã hội.

Sau đó Hồ Văn Cường cùng gia đình đã phải lên tiếng giải thích và xin lỗi nữ ca sĩ.

Tuy nhiên ồn ào chưa dừng lại ở đó, việc 2 lần giọng ca 10x phải tự đối mặt với thị phi khiến cho mẹ nuôi của anh bị chê trách không bảo vệ mà "đẩy" con vào chỗ thêm nhiều tranh cãi.

Đặc biệt khi Phi Nhung thừa nhận quản lý là người giữ tiền thưởng "Vietnam Idol Kids" và cát-xê đi hát trong suốt 5 năm qua của Hồ Văn Cường, cả người trong nghề và khán giả đều bàn luận sôi nổi về việc làm này.

Động thái gây xôn xao của Phi Nhung sau tuyên bố trả hết tiền cho Hồ Văn Cường-2
Động thái gây xôn xao của Phi Nhung sau tuyên bố trả hết tiền cho Hồ Văn Cường-3

Sáng 16/06, trang cá nhân của Phi Nhung đã tạm khóa. Fanpage chính thức của cô chỉ để chế độ thích, chia sẻ chứ không thể bình luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái gây xôn xao của Phi Nhung sau tuyên bố trả hết tiền cho Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO