'Cường quốc' Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới?

06/05/2021 07:26

Cùng với Venezuela, Ấn Độ là quốc gia sở hữu nhiều Hoa hậu Thế giới nhất. Các mỹ nhân Ấn Độ đều có nhan sắc lộng lẫy gây thương nhớ.

Reita Faria, sinh năm 1943, cao 1,73m là Hoa hậu Thế giới đầu tiên tới từ Ấn Độ. Cô cũng là Hoa hậu Thế giới đầu tiên làm bác sĩ. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1966, cô đã giành được giải phụ là trang phục áo tắm đẹp nhất và trang phục dạ hội đẹp nhất. Kết quả cuối cùng, cô đánh bại 51 thí sinh từ các quốc gia khác và giành vương miện cao nhất.

Cường quốc Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới? - 1

Sau nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới kéo dài một năm, Reita Faria nhận được nhiều lời mời đóng phim, làm người mẫu nhưng Hoa hậu từ chối. Thay vào đó, cô tập trung vào nghiên cứu y khoa. Hoa hậu Thế giới hiện sống và làm việc ở Dublin, Ireland cùng với chồng, bác sĩ nội tiết David Powell, người mà cô kết hôn vào năm 1971. Cặp đôi có với nhau hai người con và năm người cháu.

Aishwarya Rai lộng lẫy tại Cannes

Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ cũng là một trong những Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Người đẹp đăng quang Hoa hậu vào năm 1994, khi cô 21 tuổi. Sau đó, Aishwarya Rai trở thành diễn viên nổi tiếng Bollywood, gương mặt quảng cáo đắt giá của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Titan, Longines, L'Oréal, Coca-Cola, Lakmé, Casio, Philips, Palmolive, Lux... Aishwarya Rai sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục triệu USD và là biểu tượng nhan sắc của Ấn Độ.

Cường quốc Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới? - 2

Hoa hậu Thế giới năm 1994 hẹn hò với nam diễn viên Abhishek Bachchan sau khi họ cùng tham gia bộ phim Dhoom 2. Lễ đính hôn của họ được công bố vào ngày 14 tháng 1 năm 2007. Cặp đôi kết hôn vào ngày 20 tháng 4 năm 2007 trong một đám cưới rất xa hoa. Aishwarya Rai sinh con gái Aaradhya vào năm 2011. Cô bé lớn lên sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Diana Hayden, sinh năm 1973, giành vương miện Hoa hậu Thế giới vào năm 1997. Sở hữu chiều cao 1,79m, Diana Hayden là một trong những Hoa hậu cao nhất Ấn Độ. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1997, Diana Hayden còn giành tới 3 giải phụ là Hoa hậu Thế giới khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, Hoa hậu ăn ảnh nhất và người mặc áo tắm đẹp nhất.

Cường quốc Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới? - 3

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ của một Hoa hậu Thế giới, Hayden đến London, Anh quốc và học diễn xuất tại học viện nghệ thuật sân khấu Hoàng gia. Cô tham gia nhiều bộ phim, chương trình truyền hình tại Ấn Độ và ngoài ra còn là gương mặt quảng cáo đắt show.

Hayden kết hôn với Collin Dick, một doanh nhân người Mỹ vào năm 2013. Hoa hậu gặp chồng khi anh làm việc ở Mumbai, Ấn Độ và tới thuê nhà của cô. Người đẹp sinh con đầu lòng khi đã 43 tuổi và vào năm 2018, cô đón thêm cặp sinh đôi, 1 trai, 1 gái.

Yukta Mookhey rạng rỡ trên sân khấu

Yukta Mookhey là Hoa hậu Thế giới thứ 4 tới từ Ấn Độ. Người đẹp sinh năm 1977 đăng quang Hoa hậu Thế giới vào năm 1999. Yukta từng học ngành động vật học tại đại học ở Mumbai. Cô có bằng lập trình viên của Aptech và đã học nhạc cổ điển Hindustani trong ba năm.

Cường quốc Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới? - 4

Sau nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới, Yukta Mookhey rất tích cực tham gia vào nhiều hoạt động xã hội và từ thiện như hỗ trợ bệnh nhân HIV/AIDS, ủng hộ tài chính cho người nghèo sống tại các khu ổ chuột... Vào năm 2008, Mookhey đính hôn với một doanh nhân và nhà tư vấn tài chính giàu có. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai. Vào tháng 7 năm 2013, Mookhey cáo buộc chồng có hành vi bạo lực trong gia đình, họ ly dị vào năm 2014.

Priyanka Chopra, sinh năm 1982 là Hoa hậu Thế giới năm 2000. Cô cũng là Hoa hậu Thế giới duy nhất trong lịch sử trở thành ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood.

Priyanka Chopra có bố mẹ đều là bác sĩ trong quân đội. Cô từng tới Mỹ du học và sau đó trở về Ấn Độ dự thi Hoa hậu theo tư vấn của mẹ. Chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của người đẹp.

Priyanka Chopra gợi cảm trên thảm đỏ Oscar

Cường quốc Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới? - 5

Từ năm 2015, Priyanka Chopra nổi đình nổi đám tại Mỹ với bộ phim truyền hình ăn khách Quantico. Bộ phim đã giúp Priyanka trở thành ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Sau đó, cựu Hoa hậu có nhiều lời mời đóng phim và cô còn thử sức trong vai trò nhà sản xuất.

Chopra bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ người Mỹ Nick Jonas vào tháng 5 năm 2018. Jonas cầu hôn cô vào ngày 19 tháng 7 năm 2018. Vào tháng 12 năm 2018, cặp đôi kết hôn tại cung điện Umaid Bhawan, Jodhpur theo nghi lễ truyền thống của đạo Hindu và đạo Cơ đốc. Vợ chồng Hoa hậu chi hàng trăm nghìn USD để tổ chức đám cưới ở Mỹ và Ấn Độ.

Manushi Chhillar là người đẹp Ấn Độ thứ 6 giành vương miện Hoa hậu Thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1997 đăng quang danh hiệu cao quý này vào năm 2017. Sau chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Chhillar được bình chọn là người Ấn Độ của năm 2017.

Cường quốc Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới? - 6

Hoa hậu cũng được bình chọn là Người phụ nữ được khao khát nhất của Ấn Độ trong cuộc khảo sát năm 2018 do Times of India thực hiện. Năm 2019, cô được PETA vinh danh là mỹ nhân ăn chay gợi cảm nhất Ấn Độ.

Manushi Chhillar xinh đẹp hút hồn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cường quốc' Ấn Độ sở hữu bao nhiêu Hoa hậu Thế giới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO