Văn Hậu, Hùng Dũng tính chuyện tương lai sau khi vô địch cùng Hà Nội

HOÀNG HUÊ| 14/11/2022 07:05

Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng có những chia sẻ về dự định trong tương lai sau khi cùng câu lạc bộ Hà Nội giành chức vô địch V.League 2022.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người đeo băng đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội trong trận thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 25 V.League 2022, qua đó lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Đây cũng là chiếc cúp vô địch thứ 4 của Hùng Dũng cùng đội bóng Thủ đô.

Sau lễ nhận cúp, tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ: "Ở mùa giải năm nay, câu lạc bộ Hà Nội đã vượt qua những trận đấu khó khăn với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tôi cũng phải cố gắng khắc phục, hoàn thiện bản thân để có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng.

Sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ cũng như sự tin tưởng vào chính bản thân đã giúp chúng tôi có được chức vô địch một cách xứng đáng".

Hùng Dũng, Văn Hậu cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch. Ảnh: Minh Dân
Hùng Dũng, Văn Hậu cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch. Ảnh: Minh Dân

Đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội khẳng định, thành công của đội bóng một phần nhờ vào việc huấn luyện viên Chun Jae-ho hiểu rõ triết lý và văn hóa câu lạc bộ. Anh mong muốn ông Chun sẽ tiếp tục duy trì, phát triển cũng như cải thiện lối chơi, giúp Hà Nội ở mùa giải năm sau có lối chơi đa dạng hơn.

Về việc xuất ngoại, Hùng Dũng cho biết: "Điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Mùa giải 2023, câu lạc bộ Hà Nội sẽ đá AFC Champions League và tôi muốn toàn đội sẽ có màn thể hiện tốt trên đấu trường châu lục".

Về phần mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng không giấu được cảm xúc trong lần thứ 3 nâng cúp cùng đội bóng Thủ đô. "Tôi muốn gửi niềm vui vô địch tới tất cả các cổ động viên câu lạc bộ Hà Nội. Đây là mùa giải mà tôi trở lại sau chấn thương. Tôi vui vì đã cống hiến và góp một phần sức lực vào chức vô địch của đội nhà.

Trong những tháng còn lại của năm 2022, tôi sẽ cố gắng trau dồi, tích luỹ kinh nghiệm, tập luyện và thi đấu tốt hơn nữa để hoàn thiện bản thân và cùng câu lạc bộ đạt được nhiều danh hiệu hơn nữa", hậu vệ 23 tuổi chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu có lần thứ 3 giành cúp vô địch cùng câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Dân
Đoàn Văn Hậu có lần thứ 3 giành cúp vô địch cùng câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Dân

Văn Hậu cho biết, bản thân đã luôn là chính mình, thi đấu vì màu cờ sắc áo. Với anh, thành tích tập thể là điều đặt lên hàng đầu, những thứ khác không quan trọng.

Nói về mục tiêu sắp tới, hậu vệ của Hà Nội cho biết: "Mùa giải 2022 với câu lạc bộ Hà Nội vẫn chưa khép lại khi sắp tới, chúng tôi vẫn còn trận bán kết cúp Quốc gia với Hoàng Anh Gia Lai. Đây cũng là trận đấu khó khăn. Hy vọng toàn đội sẽ làm tốt để vào chơi trận chung kết".

Ngoài ra, Văn Hậu cũng chia sẻ, bản thân rất hồi hộp và chờ đợi giải đấu AFC Champions League. Việc được chơi ở một giải đấu lớn tầm cỡ châu lục là ước mơ của rất nhiều cầu thủ.

Còn về dự định xuất ngoại, cầu thủ người Thái Bình cho biết, đây là vấn đề anh muốn giữ cho riêng mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu, Hùng Dũng tính chuyện tương lai sau khi vô địch cùng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO