Vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất con, mẹ khóc ngất trong sinh nhật cố ca sĩ Coco Lee

19/01/2024 06:36

Vào ngày 17/1, những người yêu mến Coco Lee tụ tập, chuẩn bị hoa và quà cho cô tại Vườn tưởng niệm Coco Lee ở công viên Shimenfeng, Vũ Hán, khiến cả khu này như một biển hoa.

Ngày 5/7, người thân của Coco Lee bất ngờ thông báo, giọng ca nổi tiếng đã qua đời ở tuổi 48. Trước đó, cô tự vẫn tại nhà riêng và được đưa đi cấp cứu. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, Coco Lee không thể qua khỏi sau 3 ngày nằm viện.

Ngày 7/7, trả lời truyền thông, chị gái của Coco Lee cho hay, nữ ca sĩ đã đi tắm vào lúc 13h, sau bữa ăn trưa. 2 tiếng sau, Coco Lee rời khỏi nhà tắm trong tình trạng cổ tay chảy máu. Mẹ nữ ca sĩ đã gọi xe cấp cứu. Coco Lee được cho là rơi vào tình trạng hôn mê trước khi tới viện. Thông tin này khác với những tin tức mà truyền thông Hong Kong đăng tải trước đó.

Vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất con, mẹ khóc ngất trong sinh nhật cố ca sĩ Coco Lee-1

Theo Sinchew, những người yêu mến Coco Lee tụ tập, chuẩn bị hoa và quà cho cô tại Vườn tưởng niệm Coco Lee ở công viên Shimenfeng, Vũ Hán, khiến cả khu này như một biển hoa. Họ còn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, mời gia đình cố ca sĩ đến dự vào buổi chiều. Nhiều nghệ sĩ gửi hoa đến sự kiện, kèm theo thiệp, cầu chúc Coco Lee an nghỉ.

Mẹ Coco Lee tham dự sự kiện này cùng hai chị gái của cố ca sĩ. Bà được mời thay mặt gia đình chủ trì buổi lễ. Ban đầu, bà xuất hiện trên sân khấu nhưng khóc quá nhiều, không thể tiếp tục sự kiện, hai người chị gái Coco Lee phải thay bà tổ chức hoạt động.

Chị gái Coco Lee, Nancy, nói năm 2023 là năm vô cùng khó khăn với gia đình cô. Cô hy vọng fan, bạn bè sẽ luôn nhớ những điều tốt đẹp nữ ca sĩ để lại và sống tích cực, tràn đầy năng lượng.

Vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất con, mẹ khóc ngất trong sinh nhật cố ca sĩ Coco Lee-2Vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất con, mẹ khóc ngất trong sinh nhật cố ca sĩ Coco Lee-3

Theo Entlife, tro cốt của Coco Lee được chôn cất tại công viên tưởng niệm Shimenfeng ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc ngày 21/10. Một khu vườn tưởng niệm và nhà tưởng niệm mở cửa cho công chúng cũng đã được dựng lên từ sau lễ tang Coco Lee.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz năm 2010. Doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con. Tới năm 2023, cô úp mở việc chồng ngoại tình, vợ chồng "đứt gánh".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất con, mẹ khóc ngất trong sinh nhật cố ca sĩ Coco Lee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO