Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai

14/02/2024 21:23

Cùng với bức ảnh, Đông Nhi cũng đính kèm dòng chú thích: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới".

Là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người theo dõi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào năm 2019 sau 10 năm yêu nhau say đắm. Hôn lễ của cặp đôi khiến truyền thông tốn không ít giấy mực vì mức độ hoành tráng và sự ảnh hưởng của nó trong giới giải trí. Sau 1 năm kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng - Winnie.

Đúng ngày 14/2/2024, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xác nhận trên trang cá nhân thông tin nữ ca sĩ chính thức mang thai lần thứ hai. Bà xã Ông Cao Thắng đăng tải bức ảnh con gái Winnie đầy rạng rỡ, cầm trên tay tấm bảng chứa dòng chữ: "Cô chú ơi con sắp được làm chị rồi".

Cùng với bức ảnh, Đông Nhi cũng đính kèm dòng chú thích: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai-1Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai-2
Đông Nhi xác nhận mang thai bé thứ hai. Ảnh: Internet.

Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đã mang thai em bé thứ hai được 3 tháng, nhưng mãi cho đến dịp Valentine năm nay Đông Nhi mới chính thức công bố thông tin này đến với khán giả. Bên dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến với niềm vui này của gia đình Đông Nhi.

Tin đồn Đông Nhi mang bầu lần 2 vừa rộ lên khi nữ ca sĩ bị soi lộ vòng 2 lùm lùm trong lúc lái xe. Vào tháng 10/2023, khi bị đồn bầu bí, Đông Nhi phủ nhận và cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo.

Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai-3
Tin đồn Đông Nhi mang bầu lần 2 vừa rộ lên khi nữ ca sĩ bị soi lộ vòng 2 lùm lùm trong lúc lái xe. Vào tháng 10/2023, khi bị đồn bầu bí, Đông Nhi phủ nhận và cho biết khi nào có tin vui sẽ thông báo. Ảnh: Internet.

Đằng sau sự nghiệp vẻ vang và cuộc sống hạnh phúc của Đông Nhi luôn có bóng dáng Ông Cao Thắng - người sẵn sàng lui về hậu trường để nhường ánh hào quang cho cô gái mình yêu. Hai con người với hai gia cảnh, hai sự nghiệp có phần khác biệt, nhưng lại là sự bù trừ tuyệt vời dành cho nhau.

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh năm 1988, quê gốc Hà Nội. Tuy xuất thân từ một gia đình trung lưu không mấy khá giả, lại chẳng có tiền bạc hay quan hệ, cô vẫn quyết tâm nuôi mộng làm ca sĩ.

Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai-4Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai-5
Vợ chồng Đông Nhi không nuông chiều, bảo bọc con gái. Nhờ vậy, bé Winnie ngoan ngoãn, lễ phép, tự lập. Ảnh: Internet.

Vợ tài năng đầy mình, chồng lại giỏi kinh doanh. Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi khối tài sản của cả hai cũng thuộc hàng "khủng" trong giới nghệ sĩ.

Đông Nhi từng bật mí, thu nhập một năm của vợ chồng cô có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc... Trước đó, cư dân mạng từng đồn đoán rằng nữ ca sĩ này nhận thù lao 3.500- 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện.

Cả hai cũng là những tay chơi hàng hiệu có tiếng, dù rất ít khi khoe trên trang cá nhân. Nếu Ông Cao Thắng yêu thích đồng hồ đắt tiền thì Đông Nhi lại là tín đồ của túi xách hàng hiệu, chẳng hạn như chiếc túi Gucci Lather White có giá 2.000 USD (khoảng hơn 60 triệu VNĐ). Nữ ca sĩ còn khiến công chúng trầm trồ về độ chịu chơi khi chi hẳn 700 triệu VNĐ để mua bộ túi Chanel tí hon tặng cho con gái Winnie.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO