Vá lại màng trinh để lấy chồng đại gia, đêm tân hôn tôi sợ hãi ngã lăn xuống đất khi nghe chồng thủ thỉ

Minh An| 16/03/2021 09:31

Việt BáoTôi năm nay 30 tuổi, tự nhận là người con gái có thanh xuân không hề nhạt nhẽo.

Tôi sống rất thoáng nên với tôi yêu là phải nói mà đói thì sẽ ăn. Trước khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng tôi đã yêu và lên giường với vài người đàn ông.

Hưng - chồng tôi con nhà bề thế, bản thân anh lại là bác sĩ tim mạch nên thu nhập của anh rất tốt lại cộng thêm nhà con một, thử hỏi với gia đình bề thế như vậy thì có cô gái nào mà không ham.

Khi nhận biết mục tiêu, tôi nhanh chóng lên kế hoạch tiếp cân hòng chiếm được tình yêu của anh. Sở hữu ngoại tình bắt mắt thêm tài ăn nói không chê vào đâu, tôi nhanh chóng ghi điểm trong mắt anh.

Thế nhưng, qua tiếp cận tôi mới biết cả anh và gia đình đều sống rất truyền thống. Ở nhà anh mọi bề bậc được phân định rõ ràng, phụ nữ là mặc định phải phục vụ chồng chu đáo và là việc nhà.

Những chuyện này tôi không ngại vì khi gả vào nhà Hưng tôi tự tin mình sẽ có cách để thuê giúp việc chứ không phải ngày nào cũng tự tay mò mẫm với bếp núc.

Ảnh minh họa: Internet

Duy chỉ có điều làm tôi toát mồ hôi là dù hơn 30, tốt nghiệp đại học nước ngoài nhưng tư tưởng của Hưng khá bảo thủ, anh coi người phụ nữ có giá trị là người còn trong trắng.

Trong khi tôi từng qua đêm với cả vào gã đàn ông thì lấy đâu ra trong trắng? Lo sơ nếu gả vào nhà anh sẽ bị coi thường nên tôi âm thầm giấu Hưng về quá khứ của mình, lẳng lặng tìm chỗ vá màng trinh.

Với công nghệ hiện nay thì chuyện đó cũng không quá khó, tự tin rằng đêm tân hôn chồng thấy mình còn trinh nên chắc chắn sẽ yêu chiều mình hơn.

Sau đám cưới, tôi chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm tân hôn, từ váy ngủ sexy đến mùi hương nhè nhẹ trong phòng cũng được tôi chú ý đến. Tôi định bụng sẽ giả vờ ngại ngùng “làm nai” không anh lại nghĩ tôi có kinh nghiệm trong chuyện ấy.

Tôi sẽ khiến Hưng cảm thấy chắc chắn được mình đã cưới người con gái còn trinh như anh mong muốn.

Vừa từ phòng tắm đi ra, Hưng ôm chặt lấy tôi thủ thỉ những lời tận đáy lòng, anh mong chúng tôi sẽ nắm tay nhau tận cuối con đường và từ nay sẽ đồng cam cộng khổ với nhau trong bất cứ chuyện gì. Đang sung sướng vì nghĩ mình sẽ cùng anh thừa kế gia sản kếch xù của bố mẹ anh thì Hưng bỗng nói ra bí mật khiến tôi suýt ngã lăn xuống đất.

Hưng ghé tai tôi thì thầm: “Thực ra hồi quen em anh nói là bác sĩ tim mạch vì nếu nói thật với em anh hơi ngại. Bây giờ là vợ chồng rồi anh không muốn giấu em điều gì cả.

Thực ra ở viện chuyên môn của anh là bác sĩ khoa sản, em không ngại vì nghề nghiệp của anh chứ?”.

Vừa nghe chồng nói tôi ngã lăn xuống đất vì sốc. Tôi sốc không phải kỳ thị nghề nghiệp của anh mà sốc vì sợ hãi, với chuyên môn của bác sĩ khoa sản lại tốt nghiệp nước ngoài chồng sẽ chẳng khó khăn gì mà phát hiện ra tôi đã đi vá màng trinh hòng che giấu quá khứ và lừa dối anh.

Đêm ấy tôi viện cớ khó chịu trong người để lần khất chuyện động phòng nhưng trốn tránh Hưng mãi đâu có được

Tôi lo sợ nếu anh phát hiện ra tôi từng qua đêm với nhiều người đàn ông, lại toan tính cưới anh hòng được thừa kế gia sản chắc Hưng sẽ chẳng ngần ngại mà tống tôi ra khỏi nhà anh.

Nếu thế tôi biết giấu mặt đi đâu, còn bố mẹ tôi nữa chứ, tôi phải tốn bao công sức mới được làm dâu nhà anh, giờ tôi không cam tâm ra đi tay trắng. Tôi nên làm thế nào để Hưng tha thứ cho tôi?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vá lại màng trinh để lấy chồng đại gia, đêm tân hôn tôi sợ hãi ngã lăn xuống đất khi nghe chồng thủ thỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO