V-League 2023: Hà Nội FC vs Nam Định, giành lại ngôi đầu

28/07/2023 12:31

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Nam Định trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 28/7.

Nhà ĐKVĐ Hà Nội FC đang thất thế ở cuộc đua tay ba với Công an Hà Nội và Viettel. Chứng kiến đà thăng tiến của Viettel với những chiến thắng thuyết phục (mới nhất là 4-0 trước Hà Tĩnh), trong khi Công an Hà Nội có tiềm lực mạnh mẽ và khả năng bùng nổ của các ngôi sao, có thể thấy rằng Hà Nội FC đang chịu nhiều thiệt thòi nhất.

img_2297.jpg
Văn Quyết trở lại ấn tượng  sau án treo giò

Văn Quyết đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau án treo giò 8 trận, khi vừa ghi bàn vừa kiến tạo giúp Hà Nội FC 2 lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô không thể kiềm tỏa Hà Tĩnh và đành ra về với kết quả hòa 2-2.

Tin cho cho người hâm mộ Hà Nội FC là cặp trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung sẽ trở lại ở trận gặp Nam Định sau thời gian nghỉ thi đấu. HLV Bandovic có thể trở lại với hệ thống phòng ngự gồm 3 tuyển thủ Việt Nam là Duy Mạnh – Thành Chung – Việt Anh.

Hà Nội FC vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương khi V-League 2023 vẫn còn tới 5 lượt trận nữa mới kết thúc.

nam-dinh-fc-vs-ha-noi-fc.jpg
Hà Nội FC đang cần trận thắng để theo kịp Viettel và Công an Hà Nội

Trong giai đoạn 2, Nam Định đã vào cuộc với một lối chơi rất khác. Thay vì đôi công với đối thủ, họ chọn cách tiếp cận trận đấu dè dặt, ưu tiên tối đa phòng ngự. Nhờ các tiền vệ tranh chấp bóng tốt như Hoàng Thịnh, Đức Huy, đội bóng này thường theo đuổi lối đá áp sát, không ngại va chạm và bằng mọi cách họ phá hệ thống tấn công của đối phương.

Nam Định cũng sở hữu những cầu thủ có khả năng tự xoay trở trên thành công. Cách đá ấy giúp họ duy trì phong độ tốt. Thậm chí Nam Định thắng 3/4 trận sân khách gần nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V-League 2023: Hà Nội FC vs Nam Định, giành lại ngôi đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO