V (BTS) xuất hiện trên phố Paris sau tin đồn hẹn hò với Jennie (BlackPink)

Ngọc Lý TH| 22/05/2023 11:37

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao vì đoạn clip cả hai nắm tay nhau đi dạo được lan truyền trên mạng xã hội. Ngày 21/5, hình ảnh thành viên BTS lộ diện trong trang phục thời thượng đang là tâm điểm gây chú ý.

1684696039-fwn25uuxgamkkmp.jpg
Được biết, anh đang ở Pháp để chụp ảnh và tham gia các sự kiện với tư cách là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời  trang cao cấp CELINE..

Nhan sắc của nam thần tượng qua ống kính người hâm mộ vẫn vô cùng hoàn hảo và nổi bật giữa chốn đông người.

Giọng ca Sweet Night diện cho mình trang phục sang chảnh của nhà Celine với chiếc áo khoác đen lấp lánh phối cùng quần bò đen có giá 823 USD ( hơn 19 triệu đồng) và đôi bốt cao được làm từ da cá sấu trị giá lên đến 1,400 USD (hơn 32 triệu đồng).

1684696015-fwn3wuvwwaagk6e.jpg

Sau sự việc yêu đương chấn động với cô nàng đa tài Jennie của nhóm nhạc BlackPink vào ngày 18/5, cả hai vẫn đang là chủ đề được đưa ra bàn tán nhiều nhất.

Hiện tại, V và Jennie đều chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ nhưng phía công ty quản lí đều tuyên bố không can thiệp vào đời sống riêng tư của nghệ sĩ như ngầm khẳng định sự thật.

1684696005-fwn2ndowyaarapq.jpg
V BTS từng được bình chọn là gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Chính vì vẻ đẹp nam tính khó cưỡng, nhiều fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi thông tin hẹn hò nổ ra và kêu gọi 'thoát fan', đặc biệt là cư dân mạng Trung Quốc.

Dù vậy, V vẫn tự tin xuất hiện với thần thái cực tốt, dường như biến con phố Paris trở thành sàn diễn catwalk cho riêng mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) xuất hiện trên phố Paris sau tin đồn hẹn hò với Jennie (BlackPink)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO