V BTS trở lại Running Man sau 7 năm, tiết lộ bản thân luôn theo dõi show trong khi dùng bữa

Ngọc Lý (tổng hợp)| 11/09/2023 21:45

Thành viên BTS thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai trong lần xuất hiện thứ hai tại chương trình tạp kỹ Hàn Quốc - Running Man.

Sau khi tập 671 lên sóng, rating của show nhanh chóng tăng vọt bởi sự xuất hiện của V. Trên nhiều trang mạng xã hội, người hâm mộ dành lời khen cho visual của nam thần tượng cũng như kỹ năng giải trí của anh tại Running Man. Đồng thời, các meme, ảnh gif của V cũng được khán giả thích thú truyền tay rộng rãi.

1694397712-befunky-collage-2023-09-10t210146.jpg
Nét đẹp không tỳ vết của ngôi sao Kpop trên sóng truyền hình. Ảnh: Allkpop.

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ đều rất vui mừng bởi quyết định tham gia Running Man của V. Bởi ngoài những hình ảnh lạnh lùng, soái ca trên sân khấu hay bìa tạp chí, khán giả còn có thể nhìn thấy các khía cạnh khác của V tại chương trình tạp kỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Tập 671 cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của V trong Running Man sau 7 năm, kể từ lần góp mặt đầu tiên cùng nhóm BTS vào năm 2016. Khi được hỏi về thành viên nào trong đội hình Running Man mà anh mong muốn gặp lại nhất, V không ngần ngại và đưa ra câu trả lời đó là ca sĩ Haha (tên thật là Ha Dong Hoon).

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1995 cũng cho biết rằng, mình rất yêu thích Running Man và vẫn thường xuyên theo dõi chương trình trong các bữa ăn.

v-bts-3.jpeg
V háo hức gặp lại đàn anh HaHa sau 7 năm. Ảnh: Running Man.

Tại chương trình, V cũng gây bất ngờ khi tự tay sắp xếp thứ hạng các thành viên Running Man có ngoại hình giống mình nhất. Hai thành viên đầu tiên trong bảng xếp hạng sẽ nhận được những biệt đãi trong các trò chơi.

Ở vị trí đầu tiên, Song Ji Hyo chính là gương mặt được V lựa chọn là thành viên có góc nhìn giống mình nhất. Sau khi kết quả được công bố, đa phần đều đồng ý với quyết định của V.

v-bts-4.jpeg
V lựa chọn nữ diễn viên Song Ji Hyo là người giống mình nhất. Ảnh: Running Man.

Tiếp theo đó là Kim Jong Kook. Anh đã không giấu được sự ngạc nhiên và vui mừng khi được V xếp ở vị trí thứ hai.

v-bts-trtr-1-.jpeg
Jong Kook thẹn thùng, che mặt khi được V lựa chọn. Ảnh: Running Man.

Lần lượt các thành viên tiếp theo bao gồm Yoo Jae Suk, Jeon So Min, HaHa, Ji Suk Jin và Yang Se Chan.

Ngoài nét đẹp chuẩn trai Hàn, V BTS còn được khen ngợi bởi sự lễ phép, khả năng ngoại giao tốt, hăng hái, nhiệt tình và tinh thần lăn xả hết mình trong xuyên suốt chương trình. Điều này cũng giúp tạo nên bầu không khí tươi vui và thoải mái giữa anh và các thành viên Running Man, đem lại một tập phim đầy tiếng cười cho người xem.

bbts.jpg
Tạo hình đáng yêu của V trong các trò chơi. Ảnh: Running Man.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V BTS trở lại Running Man sau 7 năm, tiết lộ bản thân luôn theo dõi show trong khi dùng bữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO