V BTS trải lòng về người thân quá cố, xúc động khi nhắc về tuổi thơ

Ngọc Lý| 07/09/2023 19:30

V hồi tưởng về người bà quá cố của mình, tiết lộ từng nén nỗi đau mất bà ngay trên sân khấu.

Mới đây, thành viên nhóm nhạc nam BTS xuất hiện trên chương trình trò chuyện 'You Quiz on the Block' để chia sẻ nhiều điều khác nhau về 'Layover' - mini-album solo đầu tay sắp tới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng trải lòng về những biến cố trong cuộc sống của mình.

z4671703915427_0fbf649e087b1a1aa6f332c8d6ff83e8.jpg

V có nhắc đến bài hát "Ripe Persimmon" của Na Hoon-a, một ca sĩ nhạc trot Hàn Quốc ra mắt vào năm 1966 và nói: "Đó là bài hát mà Jungkook đã dạy tôi. Tôi thực sự thích tiền bối Na Hoon-a. Tôi lớn lên dưới sự chăm sóc của bà tôi, vì vậy tôi thích những bài hát đó. Tôi thực sự thích nhạc trot".

Nhắc đến người bà quá cố, sao nam bắt đầu hồi tưởng về khoảng thời gian sống cùng với bà, anh kể: "Khi còn nhỏ, tôi thường ngủ trong phòng bà ngoại, ngày nào cũng ôm bà. Có lúc, tôi cầm bút và tưởng tượng đó là một thanh kiếm trước khi đi ngủ. Tôi thức dậy với những nét vẽ nguệch ngoạc trên cả mặt tôi và mặt bà tôiKhi bà tôi có khách, bà chia cho họ đồ uống của bà. Nhấp một ngụm là niềm vui nho nhỏ của tôi”

Anh nghẹn ngào chia sẻ thêm: "Bà tôi qua đời vì bệnh tật. Tôi phải biểu diễn trong thời gian đó. Tôi cảm thấy như mình sắp khóc nếu phải tiếp tục, nên cảm thấy khó khăn lắm. Tôi mong rằng bà sẽ có thể xem tôi biểu diễn. Khi đến thăm mộ của bà, tôi đã mang theo một hộp đồ uống mà bà yêu thích".

v-bts-dai-su-thuong-hieu-cartier.jpg

Trước những chia sẻ của V BTS, nhiều khán giả không khỏi xúc động và xót xa về những khó khăn mà nam thần tượng phải trải qua. Việc mất đi người thân khi đang ở xa nhà là nỗi đau vô cùng lớn, trong khi đó, bà ngoại lại là người chăm sóc và nuôi nấng V từ khi còn nhỏ. Chính vì vậy, tình cảm của anh dành cho bà lớn hơn bao giờ hết.

V BTS cũng cho biết, bà luôn là nguồn động lực của anh trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời. Không chỉ là người dìu dắt anh từ thuở bé, bà ngoại còn là người xoa dịu mọi nỗi buồn của anh trong những giai đoạn khó khăn nhất ở những năm đầu của sự nghiệp ca hát. Nhờ có bà, V mới có đủ tự tin để theo đuổi niềm đam mê của chính mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V BTS trải lòng về người thân quá cố, xúc động khi nhắc về tuổi thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO