V (BTS) gia nhập gia đình đại sứ toàn cầu Cartier

Ngọc Lý (T/H)| 19/07/2023 16:17

Thành viên nhóm nhạc nam BTS sẽ là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiện trang sức cao cấp đến từ Pháp.

Trang chính thức của Cartier đăng tải bài tuyên bố về tân đại sứ toàn cầu cho hãng, không ai khác đó chính là Kim Taehyung hay còn được biết đến với nghệ danh V (BTS). Ngoài ra, trong chiến dịch quảng bá các dòng sản phẩm đặc trưng của hãng, nam ca sĩ sẽ là gương mặt đại diện cho một trong số các sản phẩm mang tên Panthère de Cartier.

z4528995379253_f2baf5a34fc68164c47c6b6bbc4d80ed.jpg
Hình ảnh đầu tiên của V khi là đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Cartier.

Ông Arnaud Carrez - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc marketing bày tỏ, ngôi sao sinh năm 1995 có ngoại hình và thần thái như một con báo, sinh vật vốn được coi là loài thông minh và linh hoạt nhất trong tự nhiên.

"V chính là hình mẫu lý tưởng để truyền tải sự quyến rũ và vẻ đẹp tinh tế. Chúng tôi thấy được ở V một cá tính độc đáo cùng cảm xúc mạnh mẽ của người nhạc sĩ, nghệ sĩ đầy lòng nhiệt huyết với nghệ thuật. Những lựa chọn của anh ấy đều chứa đựng rất nhiều sự sáng tạo và tạo nên phong cách riêng biệt cho chính mình", Phó chủ tịch Cartier cho biết.

v-bts-tot-bung-e1612.jpg
V đang là gương mặt được rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới săn đón.

Trước đó không lâu, nam thần tượng khiến trang web của hãng thời trang Celine sập trong nhiều giờ liền bởi người hâm mộ đồng loạt săn lùng các món đồ mà V diện trên bìa tạp chí. Với sức ảnh hưởng của 'Celine Boy', chúng nhanh chóng được 'sold out' ngay sau đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) gia nhập gia đình đại sứ toàn cầu Cartier
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO