V (BTS) 'càn quét' các BXH toàn cầu với 3 ca khúc tự sáng tác

30/08/2023 11:48

3 ca khúc “Winter Bear”, “Snow Flower” và “Scenery” do V (BTS) tự sáng tác hiện đang thống trị các BXH trên toàn cầu.

Vào ngày 28/8 vừa qua, V (BTS) chính thức phát hành ba ca khúc tự sáng tác là Winter Bear, Snow FlowerScenery. Đây là những bài hát được phát hành miễn phí trên Soundcloud - một nền tảng âm nhạc toàn cầu, và đã hoạt động sôi nổi trên các BXH sau khi được phát hành chính thức.

V (BTS) càn quét các BXH toàn cầu với 3 ca khúc tự sáng tác-1
V (BTS) phát hành các ca khúc mới.

Tính đến ngày 29/8, ca khúc Winter Bear chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH Top Songs của iTunes của 45 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, bao gồm Nhật Bản, Pháp và Phần Lan... Snow Flower do V phát hành nhân dịp Giáng sinh năm 2020 cũng đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes Top Song của 37 quốc gia, bao gồm Thụy Điển, Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ...

Ca khúc tự sáng tác mang tên Scenery phát hành năm 2019 cũng vươn lên dẫn đầu BXH Top Song của iTunes tại 21 quốc gia và khu vực trên thế giới như ngapore, Việt Nam...

Hơn nữa, trên BXH bài hát iTunes toàn cầu, Winter Bear xếp vị trí thứ 1, Snow Flower xếp thứ 2 và Scenery xếp thứ 3. Bản phát hành 3 ca khúc này trên các nền tảng phát trực tuyến diễn ra trước album solo đầu tay của V - Layover khoảng một tuần. Dự kiến album solo ra mắt ngày 8/9.

V tên thật là Kim Taehuyng, một trong những thần tượng K-pop được nhắc đến nhiều nhất của nhóm nhạc BTS. V luôn thu hút sự chú ý nhờ những nỗ lực trong âm nhạc, hợp đồng với các thương hiệu xa xỉ hay thậm chí là tin đồn hẹn hò lãng mạn với thành viên Jennie BlackPink.

Nam thần tượng sở hữu lượng fan đông đảo, từng nhiều lần lọt vào danh sách gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) 'càn quét' các BXH toàn cầu với 3 ca khúc tự sáng tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO