Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay

19/08/2023 10:30

Ở tuổi 36, Uyên Linh được nhận xét ngày càng trẻ trung, quyến rũ. Cô sống kín tiếng và chỉ tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình.

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-1
Đăng quang "Vietnam Idol 2010", Uyên Linh được đánh giá là một trong những quán quân thành công nhất của chương trình nhờ sở hữu giọng hát nội lực cùng khả năng trình diễn cuốn hút (Ảnh: Chụp màn hình).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-2
Sau cuộc thi, nữ ca sĩ tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc hit như "Chỉ là giấc mơ", "Bài hát của em", "Cảm ơn tình yêu", "Chờ người nơi ấy"… Cô cũng từng phát hành một số album được giới chuyên môn đánh giá cao như "Ước sao ta chưa gặp nhau" (2014), "Portrait" (2018)… (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-3
So với các quán quân khác, Uyên Linh đánh giá là một trong những ca sĩ giữ phong độ bền bỉ suốt 13 năm làm nghề. Tuy nhiên, cô khá khép kín, ít xuất hiện trên sóng truyền hình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-4
Ca sĩ 8X thừa nhận bản thân không có khả năng ăn nói hay tung hứng trên truyền hình. Thay vào đó, cô chỉ tập trung phát triển chuyên môn âm nhạc. "Tôi ít gây chú ý trên mạng xã hội vì chỉ muốn mọi người nhớ đến mình bằng các sản phẩm âm nhạc, hình ảnh trên sân khấu mà thôi", Uyên Linh chia sẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-5
Trong một lần giao lưu với truyền thông, Uyên Linh khẳng định bản thân không phải là người tham vọng, cố gắng chạy show để kiếm tiền. Thay vào đó, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và tận hưởng cuộc sống (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-6
Bao năm qua, Uyên Linh trung thành với mái tóc ngắn, tuy nhiên cô có sự thay đổi rõ rệt trong cách ăn mặc. Từ một cô gái mộc mạc, giản dị trên sân khấu "Vietnam Idol", Uyên Linh dần "lột xác" với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm hơn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-7
Năm 2022, Uyên Linh gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" và "gây sốt" khi cover các ca khúc nổi tiếng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-8
Gần đây, nữ ca sĩ vướng tranh cãi vì câu nói "không khí đang vui, thay đổi làm gì?" trong bối cảnh một vị khách bức xúc khi không có ghế ngồi xem nhạc. Nhiều người chỉ trích, cho rằng Uyên Linh có thái độ thiếu tôn trọng khán giả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-9
Trước sự việc, Uyên Linh đã đăng tải đoạn clip ghi lại hoàn cảnh trước và sau câu nói đó, để phân trần. Cô thừa nhận bản thân không phải là người ăn nói khéo léo, nên câu hỏi của mình chỉ muốn đùa vui nhưng lại gây hiểu lầm. Ca sĩ cho rằng đây là bài học hay để cô chiêm nghiệm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay-10
Về chuyện tình cảm, Uyên Linh từng có mối tình sâu đậm với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. Họ gặp gỡ và yêu nhau từ chương trình "Vietnam Idol". Tuy nhiên, mối tình của họ đã tan vỡ sau 5 năm bên nhau. Sau lần ấy, Uyên Linh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đến nay chưa công khai hẹn hò người mới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh 13 năm sau Vietnam Idol: Sắc vóc gợi cảm, kín tiếng hậu chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO