Ưu và nhược điểm của phương pháp tiêm Botox trị hôi nách

T/H| 13/03/2024 17:30

Trị hôi nách bằng phương pháp tiêm bằng Botox là một trong những giải pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, chính nhờ những ưu điểm mà nó sở hữu. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn đọng những nhược điểm, rủi ro khiến nhiều người lo lắng. Để nắm rõ hơn về ưu và nhược điểm phương pháp tiêm Botox trị hôi nách hãy tham khảo nội dung dưới đây.

Ưu điểm của tiêm Botox trị hôi nách

Sở dĩ phương pháp tiêm Botox ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng với nhiều công dụng khác nhau, trong đó có trị hôi nách, chính vì nó sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau, cụ thể như:

Tiêm Botox trị hôi nách có hiệu quả lên đến 90%: Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách Botox vào vùng nách, làm ức chế đường dẫn truyền thần kinh, ngăn cản hoạt động của tuyến mồ hôi tại khu vực tiêm. Tác động này làm giảm tiết mồ hôi hiệu quả, nhờ vậy mà mùi hôi nách giảm đi đáng kể.

Độ an toàn cao: Phương pháp tiêm Botox đã được cơn quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt, đảm bảo an toàn, không gây hại sức khỏe. Đặc biệt, tiêm Botox có thể điều trị hôi nách ở nhiều vị trí trên cơ thể, trong đó có nách.

Tiêm Botox không gây đau: Trước khi tiêm Botox, bác sĩ sẽ ủ tê tại vị trí tiêm, đồng thời, kỹ thuật tiêm Botox vào vùng nách không đi sâu vào da, thế nên tiêm Botox không gây đau.

Kỹ thuật tiêm Botox không đau

Nhược điểm của tiêm Botox trị hôi nách

Mặc dù tiêm Botox có nhiều ưu điểm, nhưng phương pháp này vẫn có những nhược điểm khiến nhiều người quan ngại. Cụ thể như:

Hiệu quả không duy trì vĩnh viễn: Tiêm Botox trị hôi nách không thể duy trì lâu dài, nó sẽ mất hiệu quả sau khoảng 3-6 tháng. Do đó, đây có thể nói là phương pháp điều trị tạm thời, nếu muốn duy trì hiệu quả lâu dài, bạn cần tiêm tiếp tục sau khi tiêm Botox mất tác dụng.

Chi phí khá cao cho mỗi lần điều trị: Chính vì tiêm Botox trị hôi nách không thể duy trì hiệu quả lâu dài thế nên sau mỗi lần Botox hết tác dụng, bạn cần phải tiêm lại. Đây là lý do tiêm Botox tốn nhiều chi phí.

Có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, biến chứng: Nếu tiêm Botox tại địa chỉ kém chất lượng, tiêm không đúng kỹ thuật, hoặc tiêm quá liều thì rất dễ gây ra các tác dụng phụ hoặc biến chứng không mong muốn như: sưng, phù nề, nhức đầu, viêm nhiễm, mưng mủ,...

Tiêm Botox trị hôi nách không duy trì hiệu quả lâu dài

Những lưu ý khi trị hôi nách bằng Botox

Có thể thấy, trị hôi nách bằng phương pháp tiêm Botox mang lại hiệu quả cao, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên bạn vẫn phải cẩn thận với phương pháp này vì nó vẫn tiềm ẩn tác dụng phụ, biến chứng. Do đó, để đảm bảo an toàn khi sử dụng phương pháp tiêm Botox bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:

  • Trước khi tiêm bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ tiêm Botox uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ có trình độ môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện quá trình tiêm Botox. Đảm bảo cơ sở thực hiện đánh tin cậy, sử dụng loại Botox chất lượng.
  • Không sử dụng thuốc chống đông hoặc aspirin trước khi sử dụng dịch vụ. Bởi những loại thuốc này sẽ ngăn cản quá trình máu đông, dễ gây bầm tím nếu tiêm trúng vị trí mạch máu.
  • Khi đến cơ sở thực hiện, cần cho bác sĩ biết tình trạng sức khỏe của bạn để đảm bảo cơ thể phù hợp sản phẩm.
  • Sau khi tiêm Botox, bạn không nên hoạt động mạnh, massage mạnh, hay làm việc nặng sẽ gây mất tác dụng Botox.
  • Khi cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường như sưng to, mưng mủ, đau nhức kéo dài,... tại vị trí tiêm ngay các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Không sử dụng thuốc Aspirin trước khi tiêm Botox

Trên đây là những thông tin cung cấp về ưu và nhược điểm của tiêm Botox trị hôi nách. Hẳn là bạn đã hiểu hơn về phương pháp này, thế nhưng trước khi sử dụng dịch vụ bạn cần tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ để tránh những rủi ro không mong muốn.

Bài liên quan
  • Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ phun môi đẹp tại Hà Nội
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ phun môi được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn giữa muôn vàn cơ sở phun xăm khác. Không ngẫu nhiên mà SeoulSpa.Vn lại chiếm được lòng khách hàng như vậy. Tất cả đều nhờ vào những ưu điểm nổi trội sau:
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ưu và nhược điểm của phương pháp tiêm Botox trị hôi nách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO