Ưu điểm vượt trội của sàn NEVO khi được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng

15/09/2021 13:00

Sàn NEVO là sản phẩm xây dựng được được sử dụng khá nhiều ở các công trình hiện đại này. Không chỉ đảm bảo được các yếu tố như an toàn, tiện lợi mà còn đáp ứng được nhu cầu về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Được xem là một trong những giải pháp tối ưu cho lĩnh vực xây dựng hiện đại ngày nay, hãy cùng bài viết tìm hiểu về sản phẩm này cũng như các ưu điểm của nó.

Thông tin chung về sàn NEVO

Sàn NEVO là một sáng tạo đến từ tập đoàn GEOPLAST Italia nhằm tạo ra một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm trong xây dựng. Được biết, GEOPLAST Italia là đơn vị dẫn đầu thế giới trong mảng sản xuất các sản phẩm cốp pha từ nhựa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm này. Với độ phủ sóng trên thế giới, công ty đã mang sản phẩm đến rất nhiều thị trường lớn như Mỹ, Anh, Pháp,... và công nghệ này cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Công nghệ của sàn NEVO có mẫu nằm ở phần hộp nhựa rỗng bên trong. Các hộp nhựa này có kích thước bề rộng cố định là 52x52cm. Chiều cao thì thay đổi tùy theo tính chất của từng sàn nhà, dao động từ 10 đến 21cm và có các ký hiệu là H10, H13, H16, H18, H21. Tương đương với kích thước thì khối lượng của sản phẩm cũng có thay đổi từ 1.18 đến 1.55kg. Phần dưới cùng là chân hộp nhựa có kích thước là 6cm nhằm mục đích đáp ứng được độ dày của lớp bê tông khi theo thiết bị.

Hộp nhựa được làm từ chất liệu Polypropylen, đây là nhựa tái chế nên không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường sống ngày nay. Chất liệu này còn mang lại những tính năng vượt trội cho sản phẩm như trong lượng nhẹ, bền bỉ, không hấp thụ nước và nhiệt, có tính chất mạnh mẽ. Bề mặt của hộp nhựa có gờ họa tiết nổi, dày khoảng 1cm. Nó có chức năng làm còn kê cho lớp thép ở bề mặt trên, đồng thời đảm bảo độ dày cho lớp bê tông.

Sàn nhà NEVO giúp giảm tối đa các chi phí

Như đã nói bên trên, sàn NEVO được tạo ra nhằm mục đích tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Với chất liệu bằng nhựa tái chế Polypropylen, sản phẩm có giá thành rẻ hơn các loại sàn truyền thống. Công nghệ sàn rỗng nên khi thi công sẽ tiết kiệm tối đa vật liệu sử dụng như 15% lượng thép và 30% lượng bê tông cần dùng so với sàn truyền thống.

Kéo theo đó là giúp ta giảm tối đa các chi phí cho những công phần như chi phí xây dựng phần thô, chi phí vật liệu, chi phí xây và vỏ nhờ thiết kế không dầm. Đặc biệt, sản phẩm này còn có ý nghĩa đặc biệt với môi trường khi dùng nhựa tái chế và giảm được lượng CO2 thải ra trong quá trình thi công.

Sàn nhà chịu nhiệt và chống cháy tốt

Ưu điểm tiếp theo của sàn NEVO là tính an toàn của sản phẩm rất được đảm bảo. Sàn được viện CSI cung cấp chứng chỉ REI 120 và RE180, đây là chứng chỉ mà không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng được cung cấp. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm vì sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi những tổ chức an toàn về xây dựng. Theo thử nghiệm thì sàn có khả năng chịu mức độ nhiệt cao và chịu được lửa lớn trong thời gian tối đa 180 phút. Đây là con số rất ấn tượng đối với dòng sàn nhà rỗng vừa rẻ vừa bền này. Do đó, ta có thể thấy có rất nhiều chủ công trình ứng dụng sản phẩm này vào xây dựng.

Sàn nhà có khả năng cách âm và cách nhiệt cao

Sàn NEVO có khả năng cách nhiệt và cách âm tuyệt vời. Điều này đến từ kếu cầu rỗng ở các hộp nhựa tạo ra khoảng không, từ đó giúp ngăn tiếng ồn cũng như ngăn hấp hụp nhiệt độ cao. Thử nghiệm thực tế cho thấy khi áp dụng sàn ở các nhà lầu thì hầu như âm thanh ồn ào ở tầng trên đều không ảnh hưởng đến tầng dưới, thậm chí cả những âm thanh tác động trực tiếp như tiếng chạy nhảy, giậm chân. Ở một thử nghiệm khác ở các tầng áp mái thì không gian bên trong khá mát mẻ, không hầm bí và những mùa nóng. Sản phẩm này rất thích hợp để trang bị ở các khu nghỉ dưỡng nhiệt đới, chung cư căn hộ cao tầng hay nhà trọ.

Sàn nhà tạo không gian thông thoáng

Sàn NEVO có thiết kế dầm theo dạng hình chữ I chi theo 2 phương là vuông góc vfa nằm xen kẽ các hộp nhựa. Do đó, sản phẩm không tạo ra các dầm ngang và cùng không cần các cột cây để chống đỡ. Nhờ đó, ta không cần dùng đến một lượng lớn dầm ngang cùng cột nhà như sàn thông thường. Từ đó, không gian được mở rộng tối đa và thông thoáng hơn bởi không có các vật cản trên.

Thi công gọn nhẹ nhanh chóng và tiện lợi

Sàn NEVO được thiết kế sẵn các hộp nhựa, việc ta phải làm là cố định chúng. Các công đoạn còn lại rất dễ dàng và gọn nhẹ nên thời gian thi công rất nhanh chóng. Nếu so với sàn truyền thống rất tốn kém và mất khá nhiều thời gian để xây dựng. Khi làm phải chuẩn bị rất nhiều công đoạn như pha cốt, dầm sắt, đợi sàn khô,... Do đó, để hướng đến quá trình thi công nhanh chóng thì sàn NEVO là sản phẩm lý tưởng.

Trên đây là tất cả các ưu điểm vượt trội của sàn NEVO biến nó trở thành một trong những sản phẩm sàn được yêu thích nhất hiện nay. Với cầu tạo thông minh đặc biệt của mình, sàn sẽ đem lại những tiện ích to lớn cho công trình. Nếu bạn đang phân vân thì sản phẩm tốt cho phần sân nhà của mình thì đừng bỏ qua bài viết này.

Liên hệ TBOX Việt Nam:
Trụ sở chính: Số 206A – Nguyễn Trãi – TP. Hà Nội
Hotline: 0888.053.288
Website: https://tboxvietnam.net/
Email:tboxvn2021@gmail.com

Bài liên quan
  • Học bằng lái xe ô tô và 5 tiêu chí chọn Trường uy tín
    Học bằng lái xe ô tô đang có nhu cầu rất cao. Không khó để bạn tiếp cận các thông tin về khóa học lái xe, thông tin trường đào tạo lái xe trên các kênh xã hội như facebook, google, zalo, tiktok… Và dù là tiếp cận được ở bất cứ đâu thì về mặt chủ quan bạn hãy căn cứ theo 5 tiêu chí sau để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ưu điểm vượt trội của sàn NEVO khi được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO