Ưu đãi tới 50.000 đồng khi đặt vé xem phim trên ví VNPAY

T/H| 01/11/2023 08:00

Người dùng đặt vé xem phim trên ví VNPAY từ nay đến 31/12 sẽ được hưởng liên hoàn ưu đãi hấp dẫn.

Cuối năm là dịp để hàng loạt những “bom tấn” điện ảnh được tung ra rạp. Một số bộ phim đang “làm mưa làm gió” có thể kể đến như Người Vợ Cuối Cùng, Taylor Swift | The Eras Tour, The Marvels, Đấu Trường Sinh Tử,... Không khí sôi động diễn ra tại khắp các cụm rạp, ai cũng hào hứng được thưởng thức những siêu phẩm điện ảnh hấp dẫn.

Không dừng lại ở đó, từ nay đến 31/12, dân tình sẽ còn vui hơn nữa khi ví VNPAY triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tới 50.000 đồng khi đặt vé xem phim trên ứng dụng.

Bùng nổ ưu đãi liên hoàn khi đặt vé xem phim trên ví VNPAY.

Theo đó, khách hàng khi đặt vé xem phim trên ví VNPAY chỉ cần nhập mã VNPAY40K sẽ được giảm ngay 40% (tối đa 40.000 đồng). Khách hàng nhập mã VNPAY30 sẽ được giảm ngay 40% (tối đa 30.000 đồng). Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi mỗi tuần một lần. Vào thứ 6, thứ 7, chủ nhật mỗi tuần, ví VNPAY còn tặng thêm quà giảm giá vé xem phim trên tới 50.000 đồng (cho giao dịch từ 200.000 đồng).

Tiếp đến, ví VNPAY còn đặc biệt dành tặng ưu đãi cho khách hàng khi mua vé Lotte Cinema với giá chỉ 79.000 đồng/vé. Ưu đãi dành cho loại vé 2D tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng với ghế đôi, phim 2D chiếu ở các phòng chiếu đặc biệt như Cine Comfort, phòng Superflex, phòng Charlotte.

Vừa đặt xong cặp vé xem phim trên ví VNPAY và được giảm tới 50.000 đồng, Thu Trang (20 tuổi, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội) hào hứng:“Khoảng một phút là mình đã đặt xong vé xem phim trên ví VNPAY, nhanh gọn và tiết kiệm khi được giảm giá tới 50.000 đồng. Mình đã quyết định đặt vé cho cả nhóm đi xem Người Vợ Cuối Cùng vào cuối tuần này, ai cũng rất phấn khích và háo hức!”.

Khách hàng vui mừng khi nhận được ưu đãi giảm giá vé xem phim hấp dẫn trên ví VNPAY.

“Trước đây, mình thường xuyên dùng ví VNPAY để thanh toán, kiểm tra tiền nước online hàng tháng. Từ ngày sử dụng ví VNPAY, mọi nhu cầu trong cuộc sống của mình đều được giải quyết nhanh chóng.

Đặc biệt, với tính năng đặt vé xem phim, chỉ với vài thao tác đơn giản, mình đã có thể đặt vé, lựa chọn thời gian và chỗ ngồi đúng ý. Khi tới rạp mình “check-in” là có thể vào xem rồi, đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc mua vé theo phương thức truyền thống”, Nguyễn Đức (28 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Có thể thấy, chỉ với một ứng dụng ví VNPAY, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đặt vé xem phim, chủ động lựa chọn thời gian, chỗ ngồi yêu thích. Danh sách phim, lịch chiếu đều được cập nhật liên tục và chi tiết, người dùng thanh toán và nhận mã vé trực tiếp trên ứng dụng giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, với những chương trình ưu đãi thường xuyên, ngày càng nhiều khách hàng hài lòng và lựa chọn đặt vé xem phim trên ví VNPAY.

4 bước đặt vé xem phim trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY. Chọn Vé xem phim.

Bước 2: Chọn địa điểm và rạp phim

Bước 3: Chọn thời gian, vị trí, ghế ngồi.

Bước 4: Chọn/Nhập mã giảm giá (nếu có) và Thanh toán.

Ngoài ưu đãi đặt vé xem phim, hiện ví VNPAY còn triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác cho các dịch vụ như VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, đặt vé tàu-xe, vé máy bay…

Bài liên quan
  • Ứng dụng bTaskee mang đến cuộc sống ổn định cho người giúp việc‏
    bTaskee là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ gia đình tại Việt Nam. Hoạt động từ tháng 3/2016 đến nay, bTaskee đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 7000 cộng tác viên (CTV). Theo số liệu thống kê từ ứng dụng, đã có CTV đạt mức thu nhập lên đến 33 triệu vnđ/tháng.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi tới 50.000 đồng khi đặt vé xem phim trên ví VNPAY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO