Uruguay thua trận tại bán kết Copa America 2024, Darwin Nunez tấn công CĐV Colombia

11/07/2024 14:08

Darwin Nunez và các cầu thủ Uruguay không thể kiềm chế sau khi bị CĐV Colombia khiêu khích ở trận bán kết Copa America 2024.

Uruguay thua bán kết Copa America 2024, Darwin Nunez tấn công CĐV Colombia
Uruguay thua Colombia ở trận bán kết Copa America 2024. (Nguồn: Getty Images)

Được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Uruguay đã thua Colombia 0-1 ở trận bán kết Copa America 2024. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Jefferson Lerma ở gần cuối hiệp 1, đưa Colombia vào chung kết lần đầu tiên sau 23 năm.

Uruguay có nhiều lý do tiếc nuối vì họ chơi hơn người trong cả 2 hiệp và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng cũng phải dành những lời khen cho tinh thần thi đấu quả cảm của James Rodriguez và đồng đội. Họ đã làm tất cả để bảo toàn lợi thế mong manh.

Sau tiếng còi mãn cuộc đã xảy ra những cuộc tranh cãi và ẩu đả. Đầu tiên, Luis Suarez nói cầu thủ Colombia chơi xấu với nhiều tình huống cố tình giả đau để câu giờ.

Sau đó, Darwin Nunez và một số đồng đội lao lên khán đài đánh nhau với CĐV Colombia vì bị khiêu khích.

Bất chấp sự ngăn cản của nhân viên an ninh, Nunez, Araujo và các đồng đội vẫn nhảy lên đấm đá CĐV Colombia. Nhưng người hâm mộ của đội bóng áo vàng cũng không phải dạng vừa, họ sẵn sàng đánh trả và ném các đồ vật về phía cầu thủ Uruguay.

Lực lượng an ninh phải mất khá lâu để dập tắt vụ ẩu đả. Thua bán kết, Uruguay sẽ gặp Canada ở trận tranh hạng 3, còn Colombia gặp Argentina ở chung kết vào ngày 15/7.

Bài liên quan
  • Copa America 2024: Colombia vào chung kết sau 23 năm
    Colombia lần đầu tiên tiến tới trận tranh chức vô địch Copa America sau 23 năm, khi giành chiến thắng 1-0 đầy tranh cãi trước Uruguay. Ngôi sao James Rodriguez sẽ dẫn dắt đồng đội giúp mặt Lionel Messi và Argentina ở trận chung kết vào ngày 14-7.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uruguay thua trận tại bán kết Copa America 2024, Darwin Nunez tấn công CĐV Colombia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO