Uông Tiểu Phi lộ bằng chứng có bạn gái trước ly hôn Từ Hy Viên

01/03/2022 21:48

Doanh nhân Uông Tiểu Phi bị nghi ngờ nhiều lần đưa hot girl Trương Dĩnh Dĩnh đi chơi, đi đánh golf trong thời gian anh và Từ Hy Viên còn chung sống.

Một số khán giả lục lại ảnh cũ của Uông Tiểu Phi - Trương Dĩnh Dĩnh đăng trên mạng xã hội và nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa các tấm hình của hai người. Vài ảnh cho thấy Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cùng nhau đi chơi golf giữa tháng 11 năm ngoái. Mặc dù cả hai đều đăng ảnh một mình, dựa trên thời gian, khung cảnh, có thể thấy họ đã cùng ở một địa điểm.

Nhiều ý kiến cho rằng sau khi biết chồng có bồ, Từ Hy Viên dứt khoát yêu cầu chồng ly dị. Bức ảnh đánh golf Uông Tiểu Phi đăng trên mạng chính là "giọt nước tràn ly" cho mối quan hệ vợ chồng. Sau chuyến đi này trở về, Uông Tiểu Phi bay sang Đài Loan.

Uông Tiểu Phi lộ bằng chứng có bạn gái trước ly hôn Từ Hy Viên-1
Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đi đánh golf, ở bên nhau nhiều ngày liên tiếp cuối năm ngoái. Ảnh: Weibo

Uông Tiểu Phi lộ bằng chứng có bạn gái trước ly hôn Từ Hy Viên-2
Trương Dĩnh Dĩnh (ảnh phải) được cho là chen vào hôn nhân của vợ chồng Từ Hy Viên (ảnh trái). Ảnh: Sohu

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được cho là lục đục từ giữa năm 2021. Từ Hy Viên có ý định ly hôn nhưng cả hai chưa làm thủ tục. Sau khi thấy chồng có tình mới, cô quyết định đường ai nấy đi. Một tuần sau khi Uông Tiểu Phi về Đài Loan - thời điểm cuối tháng 11 năm ngoái - hai người công bố chia tay.

Cuối tuần trước, trả lời phỏng vấn báo chí, Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên - cho biết hiện chị gái "hồi sinh". Cô nói chị từng không hạnh phúc trong hôn nhân, hiện tự giải thoát mình và có một cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều. Những tiết lộ của Hy Đệ khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của Hy Viên và Uông Tiểu Phi khi họ còn là vợ chồng.

Trong khi đó, tại một buổi livestream gần đây, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Hy Viên - đã chỉ trích những phụ nữ ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân và biến nửa kia thành kẻ cặn bã. Bà cho rằng những phụ nữ như vậy không thể có một cuộc sống hạnh phúc. Những lời bà nói khiến nhiều người cho rằng bà đang ám chỉ con dâu cũ Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi lộ bằng chứng có bạn gái trước ly hôn Từ Hy Viên-3
Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên khi còn là vợ chồng. Ảnh: Sina

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên kết hôn năm 2011.

Từ Hy Viên - vợ cũ Uông Tiểu Phi - sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Theo Ngôi sao

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uông Tiểu Phi lộ bằng chứng có bạn gái trước ly hôn Từ Hy Viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO