Uông Tiểu Phi bật khóc vì Từ Hy Viên không cho gặp con

25/07/2022 07:03

Uông Tiểu Phi rơi nước mắt và chia sẻ việc anh rất nhớ các con trong buổi livestream mới đây.

Mới đây, Uông Tiểu Phi thực hiện buổi livestream ngắn trò chuyện với người hâm mộ. Khi được hỏi về tình hình gia đình gần đây, anh không nén được nước mắt và bày tỏ rất nhớ các con.

Uông Tiểu Phi bật khóc vì Từ Hy Viên không cho gặp con-1

"Tôi rất nhớ 2 con, có lẽ 2 đứa đang nghỉ hè rồi. Vốn muốn 2 con qua đây chơi một thời gian, nhưng thương lượng rất lâu đều không thành công. Chẳng còn cách nào khác, nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng, bà nội cũng rất nhớ 2 cháu", Uông Tiểu Phi nói.

Nam doanh nhân úp mở việc Từ Hy Viên cấm cản anh gặp các con. Về phía Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi, bà cũng nhiều lần lên mạng xã hội chia sẻ việc nhớ các cháu nhưng không được gặp.

Uông Tiểu Phi bật khóc vì Từ Hy Viên không cho gặp con-2
Uông Tiểu Phi và 2 con 

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn vào cuối năm 2021, sau 10 năm chung sống. Họ có với nhau 2 con, 1 trai và 1 gái.

Sau khi ly hôn, 2 con sống với Từ Hy Viên tại Đài Loan, trong khi đó Uông Tiểu Phi kinh doanh chủ yếu tại Trung Quốc đại lục.

Nhiều cư dân mạng bình luận khuyên nhủ doanh nhân họ Uông hạn chế công kích vợ cũ trên mạng xã hội. Hiện tại đang thời điểm dịch bệnh, việc để các con bay từ Đài Loan sang Trung Quốc cũng là điều khó khăn.

Uông Tiểu Phi bật khóc vì Từ Hy Viên không cho gặp con-3

Trước đó Uông Tiểu Phi cũng chịu nhiều chỉ trích vì scandal ngoại tình Trương Dĩnh Dĩnh cũng như tố cáo Từ Hy Viên từng dùng thuốc cấm.

Trong buổi livestream, anh còn than thở rằng bản thân sống quá đơn giản nên găp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Họ Uông nói: "Tôi quá thực tế, trong cuộc sống hay công việc đều toàn tâm toàn ý, với bạn bè hay người thân đều cho đi mà không giữ lại gì. Bây giờ tôi đã hiểu, làm gì cũng phải nghĩ đến bản thân, không thể cứ ngây ngốc để bị người khác lừa gạt".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uông Tiểu Phi bật khóc vì Từ Hy Viên không cho gặp con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO