Uống 'thần dược' để tự tin gần vợ, người đàn ông bị cương dương 30 giờ

Phương Linh| 17/11/2020 15:18

Việt BáoKhông tự tin về khả năng đàn ông, anh Linh mua rượu ngâm ba kích về uống. Nào ngờ, thứ đồ uống này khiến anh phải nhập viện.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa cấp cứu cho anh Linh, 40 tuổi, ở Hà Nội trong tình trạng dương vật cương liên tục trong 30 giờ.

Nam bệnh nhân cho biết, anh vốn khỏe mạnh, không mắc các bệnh mạn tính, không có tiền sử sử dụng các chất gây nghiện. Tuy nhiên, anh không cảm thấy tự tin về khả năng đàn ông nên tìm mua rượu ba kích về uống.

Sau khi uống rượu, anh tự tin quan hệ với vợ. Cuộc yêu diễn ra êm đẹp. Sau đó, anh quan hệ với vợ thêm hai lần nữa. Cả ba lần yêu, cả hai vợ chồng anh đều vui vẻ, hạnh phúc.

Ban đầu, anh Linh nghĩ, đó là tác dụng tích cực của rượu ba kích. Tuy nhiên, sau 3 lần xuất tinh “cậu nhỏ” của anh Linh tiếp tục cương cứng, không chịu xuống dù anh tìm đủ cách.

Sau một ngày tìm đủ mọi cách khắc phục không cải thiện, anh Linh mới đi khám,

Giải cứu người đàn ông bị cương dương suốt 30 giờ - 1

Tiến sĩ Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng Khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, người bệnh được chẩn đoán bị cương đau dương vật kéo dài thể thiếu máu.

Bước đầu, các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp gây tê gốc dương vật, hút và bơm rửa vật hang. Tuy nhiên, 70 phút vẫn không có kết quả. Các bác sĩ phải chỉ định phẫu thuật cấp cứu mở thông vật xốp-vật hang.

Sau phẫu thuật, sức khỏe người bệnh ổn định, dương vật đã mềm trở lại. Tuy nhiên, do anh Linh đến viện muộn, vật hang dương vật bị thiếu máu kéo dài làm cho vật hang dương vật bị xơ hóa. "Trường hợp của anh Linh, hậu quả rối loạn cương dương về sau là điều không thể tránh khỏi", tiến sĩ Bắc nói.

Theo Tiến sĩ Bắc, cương đau dương vật là một rối loạn chức năng cương dương của nam giới. Bệnh này tương đối hiếm, tỉ lệ 1/100.000 nam giới.

"Cương dương vật kéo dài thường đươc chia làm ba thể. Thể thiếu máu, thể không thiếu máu và thể tái diễn", tiến sĩ Bắc thông tin.

Trong đó, cương đau dương vật kéo dài thể thiếu máu là thể thường gặp nhất, chiếm khoảng 95% các trường hợp. Đặc điểm của thể này là sự cương cứng dương vật kéo dài trên 4 giờ, thường kèm theo cảm giác đau và giảm hoặc mất sự lưu thông của máu trong vật hang của dương vật.

Nếu tình trạng này kéo dài trên 12 giờ sẽ dẫn tới sự phá hủy của niêm mạc các xoang hang, tiểu cầu sẽ bám dính vào màng đáy của các xoang hang và hình thành các cục máu đông rải rác trong vật hang, gây bít tắc các mạch máu và làm nặng thêm tình trạng thiếu máu của dương vật. Nếu không được điều trị kịp thời, sự thiếu máu kéo dài sẽ dẫn tới sự tổn thương không hồi phục các cấu trúc của dương vật và thậm chí là hoại tử dương vật.

Ngược lại, cương dương vật kéo dài thể không thiếu máu thường không đau, dòng máu lưu thông trong dương vật giàu oxy và không gây nên tổn thương nhu mô của dương vật, vì vậy thương không cần phải can thiệp cấp cứu.

Bác sĩ Bắc cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do các bệnh lý về huyết học/ đông máu, do sử dụng thuốc/các chất kích thích (rượu, cocaine, các thuốc an thần, các thuốc điều trị tăng huyết áp…), do tiêm các chất hoạt mạch vào vật hang, các thuốc tăng sinh hồng cầu điều trị thiếu máu do suy thận, các thuốc làm tăng nồng độ hematocrit máu, nguyên nhân thần kinh và các nguyên nhân ác tính.

Trong đó, nguyên nhân thường gặp nhất là bệnh lý hồng cầu hình liềm ở người trẻ và do sử dụng thuốc là thường gặp nhất ở nam giới trung niên.

Bác sĩ Bắc khuyến cáo, khi thấy cậu nhỏ của mình bất thường, nam giới cần ngưng tất cả các kích thích tình dục. Nếu sau một tiếng không có kích thích tình dục mà dương vật vẫn còn cương là có bất thường. Lúc này, hãy đến cơ sở y tế khám càng sớm càng tốt để được can thiệp kịp. Sau 6 giờ, tỷ lệ hồi phục này giảm đi. Sau 24 giờ hầu như rối loạn chức năng cương là điều chắc chắn.

* Tên người bệnh đã thay đổi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uống 'thần dược' để tự tin gần vợ, người đàn ông bị cương dương 30 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO