Uống 5 loại trà này vào buổi sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Hồng Diệp (Theo Eat This Not That)| 08/03/2024 20:33

5 loại trà dưới đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho quá trình giảm mỡ bụng của bạn.

Uống 5 loại trà này vào buổi sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả. Đồ hoạ: Hồng Diệp.
Uống 5 loại trà này vào buổi sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả. Đồ họa: Hồng Diệp

1. Trà xanh

Một chất chống ôxy hóa có trong lá trà xanh có thể giúp giảm mỡ bụng khi kết hợp với tập thể dục. Hầu hết các đặc tính giúp giảm cân, giảm mỡ của trà xanh là do giàu polyphenol và EGCG, các chất có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất và giảm mỡ hiệu quả.

2. Trà ô long

Một loại trà khác đã được chứng minh là có tác dụng giảm mỡ bụng là trà ô long. Nghiên cứu cho thấy, trà ô long cũng chứa polyphenol có liên quan đến quá trình trao đổi chất nhanh hơn để giảm mỡ bụng, nhất là mỡ nội tạng.

3. Trà đen

Chất polyphenol có trong trà đen với đặc tính chống béo phì và có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể và mỡ nội tạng. Những người tham gia một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Food & Function đã uống ba tách trà đen mỗi ngày trong ba tháng và đồng thời giảm cân và giảm mỡ bụng nhiều hơn những người không uống trà.

4. Trà trắng

Trà trắng được biết đến là loại trà tinh tế nhất và ít qua chế biến nhất. Cùng với trà xanh và trà ô long, trà trắng đã được chứng minh là có tác dụng tăng tốc độ trao đổi chất và tăng quá trình ôxy hóa chất béo, điều này có thể giúp giảm và kiểm soát cân nặng tổng thể.

5. Trà Phổ NhĩMột loại trà đen lên men của Trung Quốc được gọi là trà Phổ Nhĩ có liên quan đến việc giảm cân hoặc giảm mỡ trong một số nghiên cứu. Những người uống trà Phổ Nhĩ thường xuyên đã thấy lượng mỡ trong cơ thể và chỉ số BMI giảm đáng kể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uống 5 loại trà này vào buổi sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO