UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại Aeon Mall Bình Tân vào ngày 22/12/2021

T/H| 07/12/2021 15:30

UNIQLO vừa công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam. Chính thức chào đón khách hàng từ thứ Tư, ngày 22.12.2021, cửa hàng UNIQLO thứ 10 tọa lạc tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TP.HCM và trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 mét vuông.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân tiếp tục bổ sung vào hệ thống vận hành của UNIQLO với chuỗi 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau hai năm chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất, tận hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu trong nhịp sống mới và nhiều quà tặng đặc biệt.

Nhân cột mốc quan trọng với việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng UNIQLO online, chỉ sau hai năm đi vào hoạt động. Tất cả là nhờ vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và cộng đồng. Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của UNIQLO và triết lý LifeWear đến với khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn không ngừng đổi mới. Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.

Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong tuần lễ khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân

Chương trình ưu đãi giới hạn

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong nhịp sống mới để tận hưởng mùa cuối năm một cách trọn vẹn.

Đón chờ hàng loạt bộ sưu tập ut được ra mắt sớm, độc quyền

Hàng loạt bộ sưu tập (BST) UT được mong đợi sẽ ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trước khi có mặt tại các cửa hàng UNIQLO khác như: UT Monochrome Mickey Mouse Art by Joshua Vides với các hoạt tiết gần gũi về một trong những nhân vật biểu tượng được yêu thích nhất toàn cầu. Hoặc BST UT Gen Hoshino giới thiệu các tác phẩm được thiết kế bởi nghệ sỹ đa tài Gen Hoshino. Bên cạnh đó, một BST độc đáo khác cũng sẽ được ra mắt sớm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân lần này là UT Magnum Photos với các tác phẩm được sáng tạo bởi tổ chức nhiếp ảnh uy tín quốc tế được thành lập vào năm 1947.

bst-ut-monochrome-mickey-mouse-art-by-joshua-vides.jpg
bst-ut-gen-hoshino.jpg
bst-ut-magnum-photos.jpg

Quà tặng độc đáo

Trong suốt tuần lễ khai trương, với mỗi hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội nhận được 01 phần quà đặc biệt là hộp đựng bento tiện dụng với số lượng giới hạn, đáp ứng nhịp sống năng động, hiện đại mọi lúc, mọi nơi.

qua-tang-dac-biet-hop-dung-bento-tien-dung.jpg
Bài liên quan
  • UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng online tại Việt Nam vào ngày 5 Tháng 11
    UNIQLO thông báo chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến (online) uniqlo.com vào thứ Sáu, ngày 5 tháng 11. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, cửa hàng trực tuyến uniqlo.com sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO lớn tại Việt Nam, góp phần mang triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng trên cả nước.
  • Năng suất lúa mì tây Australia vượt mong đợi
    Súa mì tại tây Australia vượt kỳ vọng nhờ năng suất cao ở hầu hết các khu vực. Đây là một trong những vụ mùa lớn nhất trong lịch sử, bất chấp điều kiện thời tiết khô hạn và lượng mưa dưới trung bình.
  • Argentina tăng tốc gieo trồng đậu tương nhờ điều kiện thuận lợi
    Hoạt động gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Argentina đang diễn ra thuận lợi nhờ lượng mưa gần đây, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển sớm, theo báo cáo từ Sở Giao dịch Ngũ cốc Buenos Aires (BAGE).
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại Aeon Mall Bình Tân vào ngày 22/12/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO