UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại Aeon Mall Bình Tân vào ngày 22/12/2021

T/H| 07/12/2021 15:30

UNIQLO vừa công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam. Chính thức chào đón khách hàng từ thứ Tư, ngày 22.12.2021, cửa hàng UNIQLO thứ 10 tọa lạc tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TP.HCM và trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 mét vuông.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân tiếp tục bổ sung vào hệ thống vận hành của UNIQLO với chuỗi 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau hai năm chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất, tận hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu trong nhịp sống mới và nhiều quà tặng đặc biệt.

Nhân cột mốc quan trọng với việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng UNIQLO online, chỉ sau hai năm đi vào hoạt động. Tất cả là nhờ vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và cộng đồng. Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của UNIQLO và triết lý LifeWear đến với khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn không ngừng đổi mới. Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.

Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong tuần lễ khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân

Chương trình ưu đãi giới hạn

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong nhịp sống mới để tận hưởng mùa cuối năm một cách trọn vẹn.

Đón chờ hàng loạt bộ sưu tập ut được ra mắt sớm, độc quyền

Hàng loạt bộ sưu tập (BST) UT được mong đợi sẽ ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trước khi có mặt tại các cửa hàng UNIQLO khác như: UT Monochrome Mickey Mouse Art by Joshua Vides với các hoạt tiết gần gũi về một trong những nhân vật biểu tượng được yêu thích nhất toàn cầu. Hoặc BST UT Gen Hoshino giới thiệu các tác phẩm được thiết kế bởi nghệ sỹ đa tài Gen Hoshino. Bên cạnh đó, một BST độc đáo khác cũng sẽ được ra mắt sớm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân lần này là UT Magnum Photos với các tác phẩm được sáng tạo bởi tổ chức nhiếp ảnh uy tín quốc tế được thành lập vào năm 1947.

bst-ut-monochrome-mickey-mouse-art-by-joshua-vides.jpg
bst-ut-gen-hoshino.jpg
bst-ut-magnum-photos.jpg

Quà tặng độc đáo

Trong suốt tuần lễ khai trương, với mỗi hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội nhận được 01 phần quà đặc biệt là hộp đựng bento tiện dụng với số lượng giới hạn, đáp ứng nhịp sống năng động, hiện đại mọi lúc, mọi nơi.

qua-tang-dac-biet-hop-dung-bento-tien-dung.jpg
Bài liên quan
  • UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng online tại Việt Nam vào ngày 5 Tháng 11
    UNIQLO thông báo chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến (online) uniqlo.com vào thứ Sáu, ngày 5 tháng 11. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, cửa hàng trực tuyến uniqlo.com sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO lớn tại Việt Nam, góp phần mang triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng trên cả nước.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại Aeon Mall Bình Tân vào ngày 22/12/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO