UNIQLO chia sẻ Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3 tháng 12

T/H| 26/11/2021 16:30

Để đánh dấu cột mốc 2 năm có mặt tại Việt Nam. UNIQLO công bố chương trình Tuần lễ cảm ơn diễn ra từ ngày 3/12 đến ngày 9/12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Chia sẻ Tuần lễ cảm ơn lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Ngay từ những ngày đầu, khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2019 đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt cách đây không lâu, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng, cộng động Việt Nam, Tuần lễ cảm ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”

uniqlo-to-chuc-tuan-le-cam-on-tu-ngay-3-thang-12.png

Trải nghiệm Tuần lễ cảm ơn cùng UNIQLO thông qua chuỗi hoạt động từ 3 - 9/12.

Hoạt động hợp tác cùng Tòhe với quà tặng và chuỗi workshop ý nghĩa

Từ những ngày đầu tiên trong hành trình tại Việt Nam, UNIQLO đã liên tiếp tham gia vào nhiều dự án đồng hành cùng sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt trong số đó là các hoạt động hợp tác với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội với sứ mệnh tạo ra sân chơi sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Trong chương trình Tuần lễ cảm ơn lần này, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác ý nghĩa này thông qua chuỗi các trải nghiệm như workshop sáng tạo cho trẻ ở các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hay quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe.

Phiên Chợ Xanh Tử Tế - Tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương.

Tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tính cực cho con người và xã hội Việt Nam trong sự gắn kết chặt chẽ, kết nối cùng cộng đồng địa phương, UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại 4 cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM, bao gồm: cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO Vạn Hạnh, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81. Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn tiếp cận đến nhiều hơn nữa các khách hàng.

bst-uniqlo-x-jw-anderson-thu-dong-2021.gif

Chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững qua chương trình Re. UNIQLO.

Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững thông qua sức mạnh của trang phục và mong muốn lan tỏa hoạt động ý nghĩa này, UNIQLO khuyến khích khách hàng cùng chung tay hành động qua chương trình Re.UNIQLO. Cụ thể, khách hàng có thể mang những sản phẩm UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng đến và đặt vào các thùng/hộp tiếp nhận có tại tất cả 09 cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM và Hà Nội. Những trang phục này sau đó sẽ được gửi tặng đến trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho một mùa Tết Nguyên Đán 2022 đủ đầy, ấm áp hơn dành cho tất cả mọi người.

Cơ hội sở hữu các sản phẩm Thu/Đông mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất.

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12 - 9/12 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất như Bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2021, BST áo thun in họa tiết UT Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đang rất được trông đợi.

bst-ao-thun-in-hoa-tiet-ut-demon-slayer-kimetsu-no-yaiba.png

Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ khách hàng để hòa nhịp sống mới, UNIQLO sẽ mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em, từ các sản phẩm Thu/Đông đặc trưng đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun HEATTECH Ultra Warm cổ tròn dài tay, áo sơ mi vải dạ dài tay, … cho đến những sản phẩm thiết yếu cho phong cách thường ngày như quần Smart pants dài đến mắt cá, áo polo Dry vải pique ngắn tay, áo thun Uniqlo U cổ tròn ngắn tay,…

Bài liên quan
  • Ra mắt căn hộ MT Eastmark City ngay trung tâm TP. Thủ Đức
    Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP.HCM khan hiếm nguồn cung căn hộ sơ cấp, MT Eastmark City chuẩn bị triển khai hơn 1.700 căn hộ chuẩn chuyên gia ngay trung tâm thành phố Thủ Đức đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO chia sẻ Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3 tháng 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO