Ứng viên sáng giá Miss World Vietnam 2022 đột ngột rút lui trước chung kết

30/07/2022 16:44

Lương Hồng Xuân Mai - ứng viên sáng giá tại Miss World Vietnam 2022 bất ngờ rút lui trước thềm đêm chung kết.

Sáng 30/7, trang chủ cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) đăng thông tin thí sinh Lương Hồng Xuân Mai (SBD 208) chính thức rút lui khỏi vòng chung kết vì lý do cá nhân.

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ, tiếc nuối bởi người đẹp sinh năm 1999 được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi năm nay.

Lương Hồng Xuân Mai cao 1,74 m, số đo 3 vòng: 83-63-96 cm, gây ấn tượng từ vòng sơ khảo bởi nét đẹp duyên dáng, đậm chất Á Đông. Cô sở hữu gương mặt ngọt ngào với 2 lúm đồng tiền, đôi mắt sáng, sống mũi cao và nụ cười tươi rạng rỡ. 9x tốt nghiệp loại giỏi khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM và có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm.

Xuân Mai sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt gốc Hoa, mẹ là người Việt còn bà nội là người Nhật nên cô mang nét đẹp lai. Ít ai biết, Xuân Mai là cháu nội của Giáo sư Lương Định Của - nhà nông học, tạo giống cây trồng, người có đóng góp to lớn cho nền nông nghiệp Việt Nam.

Người đẹp 23 tuổi từng chia sẻ với VietNamNet, cô thấy mình là người sống nội tâm và trầm tính nên thi hoa hậu là bước đi khá táo bạo. Hoạt động người mẫu thời trang đã lâu nhưng không có định hướng xây dựng hình ảnh, Xuân Mai ít khi sử dụng mạng xã hội. Cuộc sống của cô mỗi ngày chỉ xoay quanh gia đình, bạn bè, học hành và công việc.

Xuân Mai vui khi mọi người vẫn nhớ đến ông nội mình.

Gia đình có truyền thống lâu đời, bố là giảng viên nên muốn Xuân Mai theo đuổi ngành giáo dục nhưng cô lại đam mê ca hát và có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Mẹ là người thấu hiểu, động viên và tạo điều kiện cho Xuân Mai tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật để dạn dĩ hơn và giúp con gái được làm điều yêu thích.

Thế nhưng, việc dự thi Miss World Vietnam 2022 của người đẹp không được gia đình ủng hộ. Cô từng đăng lên trang cá nhân thông tin này khi được người hâm mộ hỏi. Theo 9x, có lẽ lý do bố không ủng hộ cô thi nhan sắc vì muốn con gái trở thành giáo viên hơn.

BTC Miss World Vietnam 2022 có những chia sẻ về việc thí sinh mạnh rút lui trước chung kết: "Chặng đường đồng hành cùng cuộc thi vừa qua, Xuân Mai đã đem đến không ít những phần thi, trình diễn xuất sắc. Chắc hẳn sẽ có nhiều khán giả thấy tiếc nuối vì không được nhìn thấy cô gái nhỏ này tại chung kết Miss World Vietnam, nhưng hy vọng mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho Xuân Mai".

"Xuân Mai đã, đang và luôn là cô gái xinh đẹp, tài năng, giỏi giang của Miss World Vietnam 2022. Dù hiện tại, em không còn là thí sinh của cuộc thi nhưng ekip chương trình sẽ luôn nhớ và mong những điều tốt đẹp nhất đến với em trong tương lai. BTC tin rằng, với sự tài giỏi của Xuân Mai, em sẽ đạt được những mục tiêu đặt ra", BTC chia sẻ thêm trên trang chủ cuộc thi.

Trước sự dừng bước của Xuân Mai, Miss World Vietnam 2022 chỉ còn 37 thí sinh tranh tài. Top 37 sẽ trải qua đêm diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, quay hình phần thi Người đẹp bản lĩnh và tham gia hoạt động cộng đồng trước khi bước vào đêm chung kết tối 12/8 tại Quy Nhơn.

Đức Thắng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng viên sáng giá Miss World Vietnam 2022 đột ngột rút lui trước chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO