Ứng dụng quản lý sản xuất cho doanh nghiệp Việt chuyển đổi số

HAI LAM (tổng hợp)| 19/10/2022 17:27

Ứng dụng quản lý sản xuất (AIoT Cloud) được may đo cho doanh nghiệp SME góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi số thành công của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam.

dsma.png
Liên minh Digiwin Smart Manufacturing Alliance (DSMA)

Ngày 19/10, liên minh Digiwin Smart Manufacturing Alliance (DSMA) được thành lập với sự tham gia của các đơn vị chuyên cung cấp giải pháp phần mềm, tư vấn đào tạo và tự động hóa: Advantech, An Trí Việt Automation, Digiwin, HTG Group, IOT Mind, IOT Việt, Limisys, P&Q Solutions, RealGroup, SoluCA.

Giải pháp AIoT Cloud chính là sản phẩm đầu tiên của liên minh cung cấp cho thị trường. Ông Cheng Chia-Lin, Tổng Giám đốc DigiwinSoft, cho biết: “Giải pháp vận hành trên cloud theo hình thức đăng ký định kỳ này phù hợp cho hầu hết doanh nghiệp sản xuất đang trong giai đoạn đầu chuyển đổi số. Chỉ với ứng dụng cài đặt trên smartphone, nhân viên sản xuất sẽ dễ dàng thành thạo các thao tác, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nhìn thấy được hiệu quả ứng dụng ngay khi sử dụng”.

Khi được hỏi về mục tiêu thị trường của AIoT Cloud, Digiwin có niềm tin tuyệt đối và vững vàng, với nền tảng khách hàng hơn 50.000 doanh nghiệp sản xuất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Digiwin đã tích lũy kinh nghiệm phong phú và kiến thức quản trị trong sản xuất. AIoT Cloud đã được ra mắt tại Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia... một năm qua đã triển khai cho gần 1.000 doanh nghiệp và đều nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Giải pháp tổng thể cho ngành sản xuất thông thường bao gồm: IT, OT và tư vấn sản xuất. Trong đó, IT luôn gặp rào cản lớn khi nói về lĩnh vực OT và ngược lại, nhà cung cấp dịch vụ OT cũng gặp khó khăn khi cần luận giải những kiến thức về IT.

Sự ra đời của DSMA đánh dấu một hệ sinh thái mở với cái bắt tay giữa IT và OT, kết hợp cùng dịch vụ tư vấn sản xuất tinh gọn, sẽ mang lại “dịch vụ một cửa” tối ưu cho doanh nghiệp đang tìm kiếm phương án phù hợp cho kế hoạch chuyển đổi số lâu dài.

Tại buổi lễ, thành viên liên minh cam kết sẽ không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để phát triển thêm nhiều dịch vụ tích hợp hiệu quả cho doanh nghiệp sản xuất, giúp doanh nghiệp đạt được 4 mục tiêu chính của chuyển đổi số là: giảm chi phí, tăng lợi nhuận, nâng cao hiệu quả, cải thiện chất lượng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng quản lý sản xuất cho doanh nghiệp Việt chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO