Ứng dụng iPhone bị chê vô dụng nhất, gây đứng máy diện rộng

Thành Vũ| 19/10/2024 12:06

Người dùng Việt đang bày tỏ sự ức chế với một ứng dụng iPhone không có nhiều lợi ích, lại thường gây đứng máy.

Được Apple cho ra mắt vào năm 2016, ứng dụng Home (Nhà) được kỳ vọng sẽ hỗ trợ người dùng điều khiển và quản lý các thiết bị thông minh trong nhà thông qua giao thức HomeKit, từ đó nâng tầm cuộc sống và mang lại cuộc cách mạng trong việc quản lý thiết bị điện tại nhà.

Tuy vậy gần đây, Home đang bị nhiều người dùng (thậm chí tại Việt Nam) chê bai, cho rằng nó không cần thiết, thậm chí vô dụng trên iPhone.

ung-dung-home-vo-dung-tren-iphone-2.jpg
Nhiều người dùng cho rằng Home là ứng dụng iPhone vô dụng nhất.

Cụ thể, nhiều người dùng iPhone bày tỏ sự bất mãn khi ứng dụng Home gặp nhiều lỗi. Những lỗi liên quan đến Home khiến ứng dụng không chạy tiếp, từ đó gây nên tình trạng đứng máy. Một số người dùng cho biết họ không thể thoát ra, cũng không thể khởi động lại máy. Một người dùng khẳng định phải để iPhone cạn hết pin và sạc lại thì mới sử dụng được.

ung-dung-home-vo-dung-tren-iphone-1.jpg
Những lỗi của ứng dụng Home có thể gây đứng máy, không thể khởi động lại.

Những phàn nàn tương tự cũng diễn ra trên khắp diễn đàn mạng xã hội, đơn cử như Reddit. Một khi Home "đóng băng", người dùng buộc phải ngắt điện cả Smart TV hay các thiết bị có kết nối để sử dụng tiếp. Mặc dù vậy, vẫn có ý kiến cho rằng Home không hẳn là một app vô dụng trên iPhone.

ung-dung-home-vo-dung-tren-iphone-3.jpg
Home hỗ trợ người dùng trong việc điều chỉnh độ sáng đèn, Smart TV, hệ thống cảm biến...

Home cho phép người dùng điều khiển thiết bị như một "remote thông minh" với thao tác bật/ tắt, điều chỉnh âm lượng, độ sáng, nhiệt độ và các tính năng thông minh khác. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo và kích hoạt các cảnh để điều khiển nhiều thiết bị cùng lúc, ví dụ như "Về nhà" hoặc "Đi ngủ". Home đang không ngừng được Apple cải tiến, sửa lỗi và người được mong đợi hoàn thiện hơn trong tương lai.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng iPhone bị chê vô dụng nhất, gây đứng máy diện rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO