Ứng dụng Facebook Messenger lại gặp lỗi

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 02/05/2023 20:13
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị di động lại gặp lỗi tại Việt Nam.

Theo đó từ chiều tối ngày 2/5 nhiều người dùng tại TP.HCM cho hay họ không thể gởi hay phản hồi tin nhắn trên ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị di động.

Một số người dùng cho biết họ nhận được tin nhắn của bạn bè, người thân tuy nhiên khi trả lời lại thì tin nhắn không thể gởi đi hoặc ứng dụng báo tin nhắn vẫn đang gởi đi.

Việc này khiến nhiều người bị gián đoạn liên lạc với bạn bè người thân. Đến 20 giờ ngày 2/5 hiện tượng này vẫn còn diễn ra, nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội cho biết.

Trên trang web Dowdetector, website chuyên theo dõi sự cố của các trang mạng cho thấy đã có hàng trăm lượt phản ánh về hiện tượng bị lỗi của ứng dụng Facebook Messenger.

Vào giữa tháng 4 vừa qua nhiều người dùng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger tại Việt Nam “bất ngờ” nhận được thông báo không thể nhắn tin được trong ứng dụng này vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook làm ảnh hưởng đến việc liên lạc.

Theo đó nhiều người dùng tại Việt Nam cho hay họ đã nhận được thông báo từ Facebook với nội dung là: “"Bạn không thể gửi tin nhắn trong vòng 30 ngày do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng" khi họ mở ứng dụng Messenger lên để sử dụng.

Nhiều người dùng cho hay khi họ post lên Facebook các hình ảnh, clip thì không bị gì tuy nhiên gởi các hình ảnh, clip này trong các Group chat Messenger thì ngay lập tức nhận được thông báo trên và không thể nhắn tin được với bất kỳ tài khoản nào trong Messenger.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Facebook Messenger lại gặp lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO